+Aa-
    Zalo

    ĐKVĐ Thai League muốn chiêu mộ 2 sao 'hot' nhất HAGL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐKVĐ Thai League muốn chiêu mộ 2 sao 'hot' nhất HAGL; HLV Vương Tiến Dũng: “Đừng quá khen U23 Việt Nam”... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 17/12.

    ĐKVĐ Thai League muốn chiêu mộ 2 sao 'hot' nhất HAGL; HLV Vương Tiến Dũng: “Đừng quá khen U23 Việt Nam”... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 17/12.

    ĐKVĐ Thai League muốn chiêu mộ 2 sao 'hot' nhất HAGL

    Tờ báo Buaksib của Thái Lan đã đăng tải thông tin rất bất ngờ rằng Buriram United – nhà ĐKVĐ giải Thai League đang muốn chiêu mộ cả bộ đôi Công Phượng và Xuân Trường. Tờ báo này khẳng định Chủ tịch của Buriram United – ông Newin Chidchob đã xác nhận rằng CLB sẽ tăng cường chiêu mộ các ngôi sao ngoại chất lượng ở khu vực ASEAN và ưu tiên hàng đầu sẽ là bộ đôi trụ cột của U23 Việt Nam.


    Theo như tờ báo xứ Chùa Tháp thì Buriram United sẽ đàm phán với phía HAGL để chuyển nhượng Công Phượng và Xuân Trường trong một tương lai rất gần. Đây thực sự là một thông tin đáng để vui mừng với bộ đôi trưởng thành từ lò HAGL.

    HLV Vương Tiến Dũng: “Đừng quá khen U23 Việt Nam”

    Đánh bại U23 Thái Lan để giành HCĐ M-150 Cup, U23 Việt Nam đòi lại được món nợ ở SEA Games 29. Tuy nhiên, theo HLV Vương Tiến Dũng, kết quả vừa đạt được của thầy trò HLV Park Hang Seo không có nhiều ý nghĩa, bởi giải đấu này đội bóng nào cũng đặt mục tiêu thử nghiệm lên hàng đầu.

    Dù giành chiến thắng trước U23 Thái Lan, nhưng HLV Vương Tiến Dũng tỏ ra không hài lòng về hàng phòng ngự U23 Việt Nam, ông nói: “Nếu Thái Lan tận dụng cơ hội tốt hơn thì có lẽ kết quả đã khác. Hàn thủ của U23 Việt Nam vẫn bộc lộ nhiều sai lầm ở cả ba trận đấu vừa qua. Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh chưa có sự bọc lót cho nhau, trong khi các tiền vệ không hỗ trợ cần thiết cho hàng hậu vệ”.

    Đội hình U23 Thái Lan thua Việt Nam chưa phải mạnh nhất

    Ông Phandinthong, đại diện của liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) khẳng định, đội hình U23 Thái Lan để thua U23 Việt Nam chưa phải là mạnh nhất.

    “U23 Thái Lan thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng ở giải này. Chúng tôi muốn thử nghiệm nhân sự để hướng tới VCK U23 châu Á. Tôi có cảm giác U23 Thái Lan chưa bung hết sức ở trận thua U23 Việt Nam. U23 Thái Lan để thua một phần nguyên nhân do chủ quan. Tôi nghĩ 2 trận thua trước U23 Triều Tiên và Việt Nam cần thiết với HLV Zoran Jankovic vào lúc này”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dkvd-thai-league-muon-chieu-mo-2-sao-hot-nhat-hagl-a213232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.