+Aa-
    Zalo

    "Do Bong Soon" tập 11: Cuối cùng thì Park Hyung Sik và Park Bo Young cũng hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh mới nhất của Park Hyung Sik và Park Bo Young trong tập 11 "Strong Woman Do Bong Soon" vừa được tiết lộ.

    Hình ảnh mới nhất của Park Hyung Sik và Park Bo Young trong tập 11 "Strong Woman Do Bong Soon" vừa được tiết lộ.

    [mecloud]nbz9tAN6sT[/mecloud]

    Drama cuối tuần của đài JTBC "Strong Woman Do Bong Soon" (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon) vừa hé lộ những hình ảnh của hai diễn viên chính trong tập 11.

    Khung cảnh được diễn ra tại thư viện của công ty phần mềm Ainsoft. Cô nàng Do Bong Soon (Park Bo Young) tới đây để tìm hiểu thêm và tài liệu cho công việc sáng tạo game online của mình. Trong khi đó giám đốc Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) đồng hành để giúp đỡ cô.

    Sự xuất hiện của hai nhân vật chính trong một không gian lãng mạn và ấm áp như thư viện không khỏi khiến khán giả rung động vì bầu không khí ngọt ngào giữa hai người.

    Khoảng cách chiều cao đáng yêu của Bong Soon và giám đốc Ahn khiến các fan nữ vô cùng xao xuyến.

    Chemistry tuyệt vời của hai nhân vật chính khi nhìn vào mắt nhau.


    Đặc biệt, một trong những bức ảnh còn cho thấy cảnh mười ngón tay đan vào nhau của Min Hyuk và Bong Soon, cho thấy mối quan hệ của hai người dường như đã thay đổi và tiến thêm một bước.

    Trong tập 10 của "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" khán giả đã được thấy cảnh Min Hyuk không ngại đêm khuya, chạy tới nhà Bong Soon để tỏ tình với cô, đồng thời đi trước tình địch Gook Do (Ji Soo) một bước trong cuộc chiến giành lấy trái tim người đẹp.

    Sự thẳng thắn của Min Hyuk khiến anh một lần nữa có thêm điểm cộng, sau khi đã đỡ dao cho Bong Soon, chấp nhận sức mạnh kỳ lạ của cô và giúp đỡ Bong Soon sử dụng sức mạnh đó một cách hữu ích.

    Cái cách Min Hyuk luôn đặt Bong Soon lên sự ưu tiên hàng đầu dù có bất cứ chuyện gì xảy ra khiến anh trở thành nam chính được yêu mến nhất tựi xứ Hàn ngay lúc này.

    Người hâm mộ thực sự đang chờ đón Bong Soon đáp lại tình cảm của anh và nụ hôn đầu tiên của hai người sẽ diễn ra trong thời gian tới.

    Nhà sản xuất "Strong Woman Do Bong Soon" cho biết: "Hiện tại khi Ahn Min Hyuk đã thổ lộ với Bong Soon, anh ấy sẽ không trốn tránh mà trực tiếp thể hiện tình cảm của mình với Bong Soon mỗi khi ở bên cô ấy".

    Tập 11 "Strong Woman Do Bong Soon" sẽ được lên sóng vào tối mai, ngày 31/3 trên đài JTBC.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-bong-soon-tap-11-cuoi-cung-thi-park-hyung-sik-va-park-bo-young-cung-hen-ho-a185834.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan