+Aa-
    Zalo

    "Do Bong Soon" tập 13: Lần này Park Hyung Sik mới là người hùng?

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh mới trong tập 13 "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" được tiết lộ cho thấy Park Hyung Sik đối đầu trực tiếp với tên tội phạm bắt cóc.

    Hình ảnh mới trong tập 13 "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" được tiết lộ cho thấy Park Hyung Sik đối đầu trực tiếp với tên tội phạm bắt cóc.

    [mecloud]iSfDOnvio1[/mecloud]

    "Strong Woman Do Bong Soon" (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon) chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc, tình tiết của phim cũng được đẩy lên đến cao trào.

    Ở cuối tập trước, bạn thân của Do Bong Soon (Park Bo Young) bị tên tội phạm biến thái bắt cóc, hơn nữa hắn còn quay lại video gửi cho Bong Soon để uy hiếp cô.

    Nhờ cậy cảnh sát cũng không có được kết quả mong muốn, Bong Soon vừa hoảng loạn lo sợ lại vừa căm giận đã chạy đến nhà Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) xin anh giúp đỡ.

    Mặc dù vậy, trong đoạn teaser của tập 13, khán giả có thể thấy rõ Min Hyk và Bong Soon đã cãi nhau gay gắt. Nguyên nhân có thể là do anh không muốn cô dấn thân vào nguy hiểm, trong khi Bong Soon lại nóng lòng muốn cứu bạn mình nên vẫn quyết tâm hành động một mình.

    Điều đó được thể hiện rõ hơn trong những hình ảnh được đài JTBC tiết lộ vào hai ngày trước. Trong ảnh, Bong Soon đã một tay ôm lấy bạn thân, tay còn lại của cô sử dụng sức mạnh nâng tấm ván đang muốn giáng xuống đầu hai người.


    Ở hình ảnh khác, dường như nữ chính đang giằng co với tên tội phạm, khuôn mặt cô đầy vẻ căng thẳng ngăn họng súng của kẻ thù.


    Mặc dù Bong Soon có sức mạnh hơn người, nhưng người xem vẫn vô cùng lo lắng bởi trong tập trước tên bắt cóc đã biết được điểm yếu của cô.

    Hơn nữa tên này lại vô cùng thông minh, xảo quyệt, sợ rằng hắn sẽ nghĩ ra cách gì đó để ngăn cản Bong Soon ra tay hoặc làm mất đi sức mạnh của cô.

    Tuy vậy, bức ảnh tiếp theo của "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" tập 13 được tiết lộ lại cho thấy một tình huống khác sẽ xảy ra trong tập này.


    Đó là sự xuất hiện của CEO Ahn Min Hyuk tại bãi xe phế thải, cũng là sào huyệt của tên bắt cóc. Không khí trong ảnh vẫn khá căng thẳng, và còn có thể thấy thấp thoáng bóng dáng của tên bắt cóc đang bị anh nắm lấy cổ tay.

    Nhiều người dự đoán rằng có lẽ trong thời khắc mấu chốt Min Hyuk đã xuất hiện để trợ giúp Bong Soon. Giống như anh đã nói với cô: "Dù em sở hữu sức mạnh như thế nào, có đặc biệt đến đâu thì em vẫn là cô gái mà anh muốn bảo vệ".

    Bên cạnh đó, một nguồn tin từ nhà đài cho biết, nam chính Park Hyung Sik đã hoàn thành việc thu âm cho ca khúc do chính anh thể hiện trong "Strong Woman Do Bong Soon".


    Mặc dù chưa tiết lộ tên ca khúc nhưng JTBC cho biết đây sẽ là một ca khúc thể hiện được nội tâm của nam chính Ahn Min Hyuk, một người có vẻ ngoài vô tư thoải mái nhưng trong tình yêu lại vô cùng ấm áp, một lòng hướng về cô gái anh yêu thương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-bong-soon-tap-13-lan-nay-park-hyung-sik-moi-la-nguoi-hung-a186566.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan