+Aa-
    Zalo

    Đổ can rượu 20 lít ra nướng mực, 3 nam thanh niên nhận cái kết hú vía

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến 3 thanh niên hốt hoảng bỏ chạy, chú chó đứng gần đó cũng bị lửa đốt cháy lông kêu la inh ỏi.

    Việc sử dụng cồn để nướng mực từng gây ra không ít vụ tai nạn bỏng thương tâm. Bất chấp điều này, 3 thanh niên trong đoạn clip dưới đây vẫn chủ quan và phải nhận về bài học nhớ đời.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên cùng nhau nướng mực nhưng không may gặp sự cố đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    mang-can-ruou-ra-nuong-muc-3-thanh-nien-duoc-phen-hu-hon---2sao.mp4

    Được biết, sự việc xảy ra vào 23h41 ngày 16/5 vừa qua. Thời điểm này, 3 thanh niên đang đứng trong 1 căn bếp để cùng nhau nướng mực uống bia. Vài giây sau, 1 người trong nhóm đã vào nhà trong, xách ra can rượu 20 lít, đổ thẳng vào đĩa mực đang nướng dở.

    Ngay lập tức, ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến 3 người hoảng sợ bỏ chạy. Cả góc bếp toàn đồ nhựa nhanh chóng bị bám lửa cháy rụi. Nam thanh niên bê can màu trắng bị lửa bám vào tóc cháy, chạy vội vào nhà tắm dập lửa. Chú chó đứng gần cũng bị lửa đốt cháy lông, chạy như ngọn đuốc sống kêu la inh ỏi. May mắn rằng ngọn lửa sau đó đã tự tắt, không có thiệt hại về người và tài sản lớn ngoài một số đồ dùng trong bếp.

    Đoạn clip sau khi được đăng tải đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lắc đầu ngán ngẩm trước hành động nguy hiểm của nhóm thanh niên. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đã bao nhiêu vụ cháy, bỏng do nướng mực sai cách được đăng lên báo rồi mà vẫn biết không rút kinh nghiệm. Bó tay với các anh lớn đầu rồi mà chả có khôn gì cả";

    "Này nguy hiểm thật nhưng mà xin lỗi vì mình đã cười. Khổ thân chú chó. Chưa ăn ké được miếng nào cháy hết cả đầu";

    "Người ta phải đổ cồn ra rồi mới châm lửa. Đây các anh lại tiện quá cơ, bê cả can. May can rượu chứ cồn 90 độ thì chắc chả có clip để xem nữa rồi";

    "Nhìn là biết kinh nghiệm nướng mực không có rồi, đề nghị liên hệ tôi để được hướng dẫn chi tiết nhé, làm như mấy ông chầu trời có ngày chứ chẳng chơi".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-can-ruou-20-lit-ra-nuong-muc-3-nam-thanh-nien-nhan-cai-ket-hu-via-a538645.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan