+Aa-
    Zalo

    Đồ chơi tình dục: Những cảnh báo tránh rước họa vào thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đồ chơi tình dục đang ngày càng phổ biến trên thị trường, tuy nhiên không ít trường hợp gặp phải “tai nạn" khi sử dụng sản phẩm này.

    (ĐSPL) – Đồ chơi tình dục đang ngày càng phổ biến trên thị trường, tuy nhiên không ít trường hợp gặp phải “tai nạn" khi sử dụng sản phẩm này.

    Xã hội càng phát triển, con người ngày càng biết hưởng thụ và có nhiều công cụ giải trí cho bản thân. Trong đó có những loại đồ chơi tình dục giúp thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

    Đồ chơi tình dục: Không cẩn thận rước họa vào thân

    Búp bê tình dục là loại đồ chơi tình dục khá phổ biến

    Theo Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ, GĐ Bệnh viện Việt Nam học và hiếm muộn Hà Nội, đứng trên phương diện khoa học, đồ chơi tình dục không có hại cho sức khỏe. Sex toy chỉ thực sự nguy hiểm khi được làm từ những vật liệu không rõ nguồn gốc. Bởi nó tiềm ẩn những chất độc hại và người dùng không biết cách sử dụng hoặc lạm dụng quá đà gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

    Với một số bạn trẻ, do mất tin tưởng vào tình yêu thương với người khác giới mà họ tìm đến đồ chơi tình dục. Ban đầu chỉ là để thỏa mãn nhu cầu bản thân, về sau họ bị cuốn vào đam mê và nghiện sử dụng loại búp bê tình dục này.

    Cụ thể, nhiều quý ông Nhật Bản khi cảm thấy chán chường với những người phụ nữ ngoài đời thực thì họ tìm đến những nàng búp bê tình dục như những người bạn tri kỷ thực thụ. Nhiều người trong số đó còn quyết định cưới những cô nàng cao su này về làm vợ bằng một hôn lễ rất linh đình và tổ chức bài bản.

    Nổi tiếng trong số đó phải kể tới Tabo, một kiến trúc sư người Nhật Bản sở hữu tới 40 cô nhân tình cao su. Hằng ngày, người đàn ông có sở thích kỳ quặc này thường xem phim, đọc sách cùng búp bê. Tabo cũng tắm rửa và thay quần áo cho các cô "vợ hờ" của mình. Anh đối xử với chúng như người thật. Kết thúc một ngày làm việc, anh sẽ ôm các nàng búp bê của mình lên giường để ngủ chung. “Một người phụ nữ có thể phản bội hoặc làm bạn tổn thương nhưng búp bê thì không. Chúng mãi mãi thuộc về bạn”, anh chàng còn tuyên bố.

    Đồ chơi tình dục: Không cẩn thận rước họa vào thân

    Trên thực tế, có không ít trường hợp đã gặp phải những biến cố không đáng có khi sử dụng đồ chơi tình dục mà cụ thể là sex toy, thậm chí có người còn thiệt mạng khi quá lạm dụng đồ chơi tình dục này.

    Thiệt mạng vì sử dụng sex toy: Hồi tháng 2/2014, một người đàn ông ở Anh đã tử vong vì sử dụng một món đồ chơi tình dục. Được biết, chiếc máy rung đã bị mắc kẹt trong hậu môn của Nigel Willis, 50 tuổi. Negel không thể tự lấy nó ra khỏi cơ thể nhưng lại cảm thấy xấu hổ nên không dám tới gặp bác sĩ. Người đàn ông sống cùng mẹ tại Forest Hill, đông nam London đau đớn và nằm trên ghế sofa suốt 5 ngày.

    Cuối cùng, được sự giúp đỡ từ một người bạn, Nigel đã được chuyển đến bệnh viện Đại học Lewisham. Tuy nhiên, do tổn thương nặng, Nigel đã tử vong sau 2 tháng nhập viện.

    Mắc dị vật trong cơ thể: Bệnh viện Hoàng gia Aberdeen, Scotland đã tiếp nhận ca mắc kẹt dị vật trong cơ thể vô cùng hy hữu của một nữ bệnh nhân 38 tuổi. Một món đồ chơi tình dục có chiều dài tới 11 cm nằm trong âm đạo của cô suốt 10 năm mà cô không hề hay biết.

    Chỉ sau khi xuất hiện những triệu chứng bao gồm sút cân nghiêm trọng, rùng mình hay hôn mê, người phụ nữ này mới tới bệnh viện khám. Các bác sĩ đã phát hiện và phẫu thuật lấy ra một món đồ chơi tình dục có chiều dài 11 cm từ âm đạo của cô. Các bác sĩ cho biết, đây là trường hợp đầu tiên mà đồ chơi tình dục lại mắc kẹt trong âm đạo của phụ nữ trong khoảng thời gian dài tới như vậy.

    Đồ chơi tình dục: Không cẩn thận rước họa vào thân

    Mắc kẹt đồ chơi tình dục trong cơ thể mang lại hậu họa khôn lường

    Ở Việt Nam, cũng có không ít cặp vợ chồng rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi sử dụng búp bê tình dục. Cũng do thiếu hiểu biết mà chưa lường được hết hậu quả mà sex toy này gây nên. Ví dụ như bị kẹt dị vật trong vùng kín, chảy máu hậu môn khi quan hệ,…

    Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng không nên hoảng loạn. Bởi đồ chơi tình dục nếu sử dụng thông minh, không những không có hại mà còn giúp cho con người cân bằng được cuộc sống của mình. Nhưng nếu không biết lựa chọn, mua phải đồ chơi tình dục “nổi trôi” không rõ nguồn gốc xuất xứ thì đúng là hậu quả khôn lường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-choi-tinh-duc-nhung-canh-bao-tranh-ruoc-hoa-vao-than-a47984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan