+Aa-
    Zalo

    Dò dẫm lại gần âu thức ăn của chó cưng, bé gái 1 tuổi bị cắn tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy chó cưng của gia đình đang ăn, bé gái 1 tuổi tiến lại gần, không ngờ xảy ra chuyện đau lòng.

    Thấy chó cưng của gia đình đang ăn, bé gái 1 tuổi tiến lại gần, không ngờ xảy ra chuyện đau lòng.

    Theo The Sun, vụ việc thương tâm xảy ra tại nhà bé gái A’myrikal Hull (1 tuổi) ở Springfield (bang Illinois, Mỹ) vào hôm 18/3 vừa qua. Được biết, vào thời điểm A’myrikal lại gần chú chó cưng của gia đình, con vật đang từ từ thưởng thức bữa ăn của mình. Có lẽ tưởng nhầm con vật khác tới cướp đồ ăn, chú chó cưng ngay lập tức lao đến cắn.

    Bé gái 1 tuổi bị chó cắn trúng vào phần đầu. Người nhà phát hiện ra sự việc vội vàng đưa cô bé đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, cô bé không qua khỏi do vết thương quá nặng.

    Cory Painter, bà của anh trai A’myrikal chia sẻ cô bé và chú chó vốn rất thân thiết và gắn bó với nhau. Chú chó cũng chưa từng có biểu hiện bạo lực hay cắn bất cứ ai trước đó. Hiện, chú chó đã được đưa tới Cơ quan Kiểm soát Động vật và đang trong quá trình theo dõi bệnh dại.

    Cô bé đáng yêu, hay cười A’myrikal không may bị chó cưng cắn tử vong.

    Bà Painter là người đã nhìn cô bé A’myrikal lớn lên từng ngày. Theo bà Painter, A’myrikal vừa tròn một tuổi vào tuần trước, vô cùng xinh xắn và luôn vui vẻ. “A’myrikal là một cô bé đáng yêu. Con bé có đôi mắt to tròn lanh lợi và nụ cười tươi như có thể làm sáng cả căn phòng. Chú chó là người bạn thân nhất của con bé”, bà Painter cho biết.

    Truyền thông cho biết cảnh sát hiện đang điều tra vụ tấn công xảy đến với A’myrikal nhưng chưa có cáo buộc nào được đưa ra.

    Chỉ một ngày trước đó, một vụ chó tấn công người khác đã xảy ra khiến một cậu bé 3 tuổi tử vong. Nạn nhân được xác định là bé Aziz Ahmed. Được biết, Ahmed đang chơi ở sân sau nhà tại Carteret, New Jersey (Mỹ). Hai chú chó nhà hàng xóm không biết bằng cách nào qua được tường rào và lao đến cắn cậu bé.

    Mẹ của Ahmed phát hiện ra, nhanh chóng chạy đến muốn ngăn hai con vật lại nhưng cuối cùng, cả hai mẹ con đều bị thương nặng. Do còn nhỏ, vết thương lại quá nặng, Ahmed đã qua đời không lâu sau đó. 

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-dam-lai-gan-au-thuc-an-cua-cho-cung-be-gai-1-tuoi-bi-can-tu-vong-thuong-tam-a360014.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan