+Aa-
    Zalo

    Đọ độ Sexy của 3 ca sỹ tên "Trang" nổi danh Vbiz

    • DSPL
    ĐS&PL 3 cô gái đến từ 3 vùng miền khác nhau nhưng tất cả đều có niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, lấy lòng khán giả bằng giọng ca nội lực cùng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

    3 cô gái đến từ 3 vùng miền khác nhau nhưng tất cả đều có niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, lấy lòng khán giả bằng giọng ca nội lực cùng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, và tất nhiên, tất cả họ đều là những cô gái rất sexy, gợi cảm.

    ĐOAN TRANG

    Đọ độ Sexy của 3 ca sỹ tên

    Ngoài là một ca sĩ cá tính và thành công với dòng nhạc sôi động, Đoan Trang còn ấn tượng với người yêu nhạc bởi nhữngvũ điệu đẹp mắt và vẻ đẹp sexy chẳng đụng hàng. Phải thừa nhận rằng dù không sở hữu những số đo chết người với 3 vòng bốc lửa, chiều cao khiến người khác “nảy lửa” nhưng có lẽ chẳng ai có thể cưỡng được sức hấp dẫn toát ra từ thần thái, phong cách, ánh mắt, giọng nói, nụ cười, tính cách và đặc biệt là làn da rám nắng khỏe khoắn của Sô Cô La.Và nếu như với nhiều cô gái, vẻ sexy được đo qua phục trang, cách make-up, làm tóc… thì với Đoan Trang, chẳng cần phải cố cũng chẳng phải màu mè, sự hấp dẫn, sexy vẫn đến với chị một cách rất tự nhiên từ ngoại hình đến tính cách. Mái tóc luôn để rối một cách tự nhiên, gương mặt cũng chẳng điểm phấn to son cầu kỳ nhưng bất cứ khi nào xuất hiện, nét đẹp sexy đầy hoang dã của Sô Cô La cũng luôn thiêu đốt bao ánh nhìn từ những người khác phái lẫn bao người đối diện.

    Đọ độ Sexy của 3 ca sỹ tên

    Sau một thời gian tạm lui về hậu trường thực hiện thiên chức làm mẹ, Đoan Trang cũng đã có sự trở lại đầy ấn tượng với vai trò khách mời trong chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Chọn ca khúc “Mambo Italiano” cùng vũ đạo nóng bỏngđể đánh dấu sự trở lại sau khoảng thời gian nghỉ sinh con gái, Sô Cô La vẫn giữ vững được phong độ cũng như đẳng cấp sân khấu của mình.

    THÙY TRANG (TRANG PHÁP)

    Đọ độ Sexy của 3 ca sỹ tên

    Từng được biết đến như một trong những hotgirl đình đám nhất của Hà thành nhưng sự nghiệp của Trang Pháp thật sự tạo được ấn tượng khi cô quyết định Nam tiến và tập trung vào con đường ca hát chuyên nghiệp.Ngoài là một cô gái thông minh, xinh đẹp và có gout thời trang vô cùng hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ, tinh tế, Trang Pháp còn tạo được ấn tượng đặc biệt với khán giả bởi khả năng hát live tốt và phần vũ đạo chuyên nghiệp, gợi cảm.

    Đọ độ Sexy của 3 ca sỹ tên

    Sau 3 năm “ăn cơm miền Nam” và theo đuổi phong cách trình diễn sexy, gợi cảm, cuốn hút, Trang Pháp đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Vpopvà ở thời điểm hiện tại, cô gái Hà thành còn được xem là một trong những sexy girl tạo được nhiều ấn tượng với khán giả.

    THẢO TRANG

    Đọ độ Sexy của 3 ca sỹ tên

    Không may mắn sở hữu những lợi thế về chiều cao, nhan sắc nhưng cô gái đến từ sân chơi “Vietnam Idol” lại luôn biết cách đốn tim fan bằng những hình ảnh quyến rũ, cá tính. Vóc dáng nhỏ bé, chân không dài nhưng điều ấy không khiến cô gái “xấu lạ” bị lãng quên, thậm chí cô còn biết cách làm cho mình trở nên thật đặc biệt và nổi bật giữa đám đông bởi phong cách thời trang ổn định, khoe được các đường cong hình thể một cách ý nhị, khéo léo nhưng vẫn thể hiện được cá tính mạnh mẽ.

    Đọ độ Sexy của 3 ca sỹ tên

    Gout thời trang sexy, gợi cảm và làn da nâu khỏe khoắn, mịn màng lại là điểm cộng giúp cô gái sinh năm 1987 này có thể tự tin khoác lên người những bộ cánh độc, lạ. Thảo Trang nói rằng, một trong những điều kiện quan trọng để cô có thể tự tin diện những bộ cánh “rực lửa” hoặc có thể thoải mái “phơi” mình trong những bộ bikini sexy chính là làn da mịn màng, mượt mà và không có dấu vết sự thiếu hoàn hảo như “violon”.

    Đọ độ Sexy của 3 ca sỹ tên

    Đọ độ Sexy của 3 ca sỹ tên

    Để có được điều đó, cô ca sỹ “xấu lạ” chọn cho mình công nghệ triệt lông với  X – laser tại BB Beauté – BB Thanh Mai. Sở dĩ cô chọn X – laser vì đây là công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩn vực triệt lông, đồng thời mang lại làn da sáng mượt, mịn màng.

    Mách nhỏ cho bạn:

    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình dương do hội đồng nữ doanh nhân bầu chọn. Đây là thẩm mỹ viện sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E. ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da  bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser…

    Thông tin liên lạc:

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected] - Website: www.bbbeaute.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-do-sexy-cua-3-ca-sy-ten-trang-noi-danh-vbiz-a36871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan