+Aa-
    Zalo

    Độ giàu có của dàn diễn viên phim Hướng Dương Ngược Nắng "khủng" đến mức nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc sống đời thực của dàn diễn viên nổi tiếng từ bộ phim truyền hình đang được yêu thích "Hướng dương ngược nắng" được đông đảo khán giả quan tâm.

    Cuộc sống đời thực của dàn diễn viên nổi tiếng từ bộ phim truyền hình đang được yêu thích "Hướng dương ngược nắng" được đông đảo khán giả quan tâm.

    Hồng Diễm (vai Minh Châu)

    Sở hữu gương mặt phúc hậu cùng nét đẹp dịu dàng, truyền thống, Hồng Diễm luôn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" giao những dạng vai người phụ nữ yếu đuối, cam chịu. Hình ảnh này đã khắc sâu trong tâm trí khán giả truyền hình nhiều năm qua nên ít người biết được rằng cuộc sống ngoài đời thực của Hồng Diễm hoàn toàn trái ngược.

    Nữ diễn viên Hồng Diễm.

    Được biết, theo đuổi con đường phim ảnh là cái duyên bất ngờ với Hồng Diễm bởi vì gia đình cô không ai theo sang con đường nghệ thuật. Vào thời điểm cô nổi tiếng với vai diễn Mộc Miên trong "Cầu vồng tình yêu", nữ diễn viên bất ngờ vắng bóng để sinh con nhưng khi trở lại, Hồng Diễm vẫn chứng minh được độ "hot" của mình.

    Lần hiếm hoi Hồng Diễm chia sẻ về bạn đời của mình những vẫn luôn giấu mặt.

    Hồng Diễm đảm nhận vai tiểu thư "lá ngọc cành vàng" Minh Châu trong "Hướng dương ngược nắng" là một sự lột xác hoàn toàn. Trong phim, nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi bất ngờ với những bộ trang phục đồ hiệu từ những thương hiệu đình đám như: Dior, Hermes, Balmain...

    Chiếc thắt lưng Dior này của Hồng Diễm có giá gần 17 triệu đồng.

    Nữ diễn viên tự nhận bản thân là người không ganh đua, an phận và sống khép kín. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết ông xã là người nóng tính nhưng rất yêu thương vợ con, luôn thể hiện bằng hành động nhiều hơn lời nói. Nếu rảnh rỗi, chồng cô không ngại đưa các con đến tận trường quay để thăm và động viên mẹ, theo Thể thao văn hóa.

    Tuy không chia sẻ về chồng, nhưng Hồng Diễm thường xuyên đăng ảnh cùng 2 con.

    Hồng Diễm khá khắt khe trong việc lựa chọn kịch bản, đó là lý do nữ diễn viên không chọn đóng những cảnh nóng trong "Hướng dương ngược nắng" để giữ hạnh phúc gia đình.

    Hồng Đăng (vai Kiên)

    Được mệnh danh là “soái ca” của “vũ trụ phim ảnh” VTV, nam diễn viên Hồng Đăng thường được nhớ tới với vẻ ngoài lịch lãm trên phim. Ngoài đời, Hồng Đăng nổi tiếng với sở thích và đam mê xe motor phân khối lớn, có những chiếc giá trị lên đến tiền tỷ. Ngoài công việc diễn xuất, kinh doanh, Hồng Đăng dành phần lớn thời gian để “chăm sóc” cho những chiếc xế khủng hay đi giao lưu, trao đổi với bạn bè cùng sở thích.

    Nam diễn viên sở hữu cho mình 2 mẫu motor khá nổi bật là Ducati Hyperstrada 939 và Triumph Bonneville Bobber.

    Nam diễn viên sở hữu cho mình 2 mẫu motor khá nổi bật là Ducati Hyperstrada 939 và Triumph Bonneville Bobber. Được biết, chiếc xe Ducati Hyperstrada 939 của anh có giá khoảng hơn 500 triệu đồng. Gần đây nhất, diễn viên Hồng Đăng vừa mua 1 chiếc VinFast Lux SA2.0 ngoại thất màu xám, thuộc phiên bản cao cấp.

    Gần đây nhất, diễn viên Hồng Đăng vừa mua 1 chiếc VinFast Lux SA2.0 ngoại thất màu xám, thuộc phiên bản cao cấp.

    Được biết, anh từng cùng một số người quen đã mở một cửa hàng ở Hà Nội, chuyên kinh doanh đồng hồ, điện thoại, zippo. Trước đây Hồng Đăng cũng từng kinh doanh mô tô và điện thoại di động trước khi dấn thân vào con đường nghệ thuật. Vợ anh cũng có công việc kinh doanh riêng ổn định trước khi ‘về một nhà’ cùng nam diễn viên.

    Việt Anh (vai Hoàng)

    Việt Anh là gương mặt dường như đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình khi anh đã "bén duyên" với màn ảnh VTV từ những năm 2006 với bộ phim "Chạy án". Kể từ thời điểm đó, anh gây ấn tượng với khán giả với vẻ ngoài điển trai và lối diễn xuất tự nhiên.

    Theo đó, Việt Anh đã có hàng loạt vai diễn đình đám ở phim truyền hình như: Chàng trai đa cảm, Gió nghịch mùa, Khi đàn chim trở về, Sống chung với mẹ chồng, Chỉ còn là tình yêu, Zippo mù tạt và em.... Tuy nhiên, vai diễn Hải Khùng trong phim "Người phán xử" lại tiếp tục đưa sự nghiệp của anh bước thêm một bậc mới.

    Trước đây, Việt Anh đã sở hữu chiếc Range Rover giá khoảng 5 tỷ đồng.

    Trên thực tế, sau thành công của "Người phán xử", Việt Anh liên tục kín lịch với các hợp đồng quảng cáo của những nhãn hàng danh tiếng liên quan đến xe hơi, xe máy, khách sạn, bất động sản, thẩm mỹ viện, siêu thị điện máy, đồng hồ, thời trang, điện thoại…

    Tháng 10/2017, Việt Anh sắm xe siêu sang Bentley màu trắng có giá hơn 10 tỷ đồng. Nam diễn viên cho hay, do công việc bận bịu, phải di chuyển nhiều nên anh quyết định tậu chiếc Bentley đắt tiền này để có thể thoải mái nghỉ ngơi trên xe khi đi những chặng đường dài, theo báo Giao thông.

    Đồng hồ và nhẫn hàng hiệu đính kim cương của nam diễn viên.

    Ngoài xe hơi, Việt Anh còn sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội. Căn hộ được anh mua vào tháng 8/2017. Không tiết lộ giá cụ thể, nhưng qua những hình ảnh nam diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cảm thấy “choáng” trước độ xa hoa và sang chảnh của căn hộ.

    Bên trong căn hộ của Việt Anh ở Hà Nội.

    Cùng với đó, Việt Anh còn nổi tiếng là tay chơi đồ hiệu nhất nhì showbiz Việt khi sở hữu chiếc đồng hồ có một không hai tại Việt Nam trị giá gần 300 triệu đồng, những mẫu kính đắt tiền có giá lên tới 40 triệu đồng, những đôi giày với giá khoảng 1.000 USD (22 triệu đồng)...

    Lương Thu Trang (vai Minh)

    Nữ diễn viên Lương Thu Trang không gặp may mắn trong chuyện tình cảm ở ngoài đời. Cô trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và đang là mẹ đơn thân của một bé trai 6 tuổi. Sau khi ly hôn, ngoài diễn xuất, Thu Trang còn kinh doanh. Nhờ vậy, cô sở hữu một chiếc xe hơi màu đỏ đắt giá.

    Lương Thu Trang chụp ảnh cùng xe sang của mình.

    Chia sẻ với Vietnamnet, Thu Trang cho biết: "Tôi rất may mắn khi hiện tại vừa làm được công việc mình yêu thích lại vừa làm tốt công việc kinh doanh song song đó. Trước đây tôi hoàn toàn không đi theo định hướng của gia đình nhưng bây giờ tôi đã tự tin hơn và đủ bản lĩnh để có thể thực hiện những công việc mà cả tôi và gia đình đều mong muốn. Việc kinh doanh của tôi cũng thuộc phạm vi gia đình thôi. Công việc đều ổn cả, chỉ có điều năm nay hơi khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-giau-co-cua-dan-dien-vien-phim-huong-duong-nguoc-nang-khung-den-muc-nao-a360122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan