+Aa-
    Zalo

    Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc và tôn chỉ lưu giữ giá trị văn hoá 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ uy tín trong lĩnh vực sưu tầm, kinh doanh cổ vật, những chia sẻ về hành trình thành công của Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc thu hút nhiều sự quan tâm.

    image1
    Cổ vật được trưng bày tại Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc 

    Chiêm ngưỡng bộ sưu tập cổ vật tại Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc, người tham quan sẽ được trải nghiệm không gian cổ kính với các loại đĩa sứ, chuông đồng, tượng gỗ, bình gốm,... niên đại hàng trăm năm trước.

    Là minh chứng cho kỹ thuật chế tác thủ công của nghệ nhân xưa, các tác phẩm tại đây đều sở hữu vẻ ngoài tinh xảo, bắt mắt. Bên cạnh đó, một số món đồ thoạt nhìn có vẻ không quá cầu kỳ, song vẻ đẹp thời gian khiến chúng trở nên giá trị, và câu chuyện về cuộc sống của thế hệ trước làm nên sức lôi cuốn có một không hai. 

    image3
    Nghệ thuật chế tác cầu kỳ trên mỗi phẩm

    Theo Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc, giá cả hợp lý, minh bạch cùng dịch vụ tận tâm là bí quyết giúp mình chinh phục sự hài lòng của khách hàng nhiều năm qua. Bên cạnh đó, nhiều người đến đây không phải để mua mà chỉ đơn giản là thưởng lãm, trò chuyện, Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc vẫn rất vui vẻ và sẵn lòng. Bởi lẽ, trao đổi, giao lưu đồ cổ không chỉ là đam mê mà còn là trách nhiệm giữ gìn những nét đẹp văn hoá từ ngàn xưa. 

    image5
    Mỗi đồ xưa đều mang đậm dấu ấn văn hóa vùng miền, dân tộc qua các thời kỳ

    Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc khẳng định, không phải ai cũng “chơi” được đồ cổ. “Không có trách nhiệm, rất khó để gắn bó với cổ vật. Bởi lẽ nếu ai mua cũng bán, ai hỏi cũng cho thì món đồ chỉ đơn giản là công cụ xã giao, không đúng giá trị của nó. Vì thế, chúng tôi chỉ bán cho những người có mắt nhìn và thực sự đam mê. Trách nhiệm của Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc là làm sao để người mua thấy được giá trị của cổ vật mà trân trọng chúng.”, đội ngũ tại đây cho biết. 

    image4
    Người sành chơi đồ xưa đồ cổ là người phải có mắt “tinh” để nhìn hàng

    Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc chia sẻ thêm, khác với một vật vô tri vô giác, đồ cổ mang lại giá trị tinh thần lớn lao cho mỗi người sưu tầm. Chính vì thế, dù không gian có chật hẹp, đồ cổ luôn được chọn trưng bày ở những vị trí đẹp mắt nhất. Điều này tạo thuận lợi cho việc chiêm ngưỡng chúng - thành quả xứng đáng cho những công sức đã bỏ ra để nghiên cứu và tìm kiếm. 

    image2
    Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc nhận được sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước

    Sưu tầm, kinh doanh lĩnh vực đồ cổ, Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc mong muốn mỗi người dân, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam nâng cao tinh thần trách nhiệm với các giá trị văn hoá. Thông qua việc giữ gìn và phát huy, những giá trị này sẽ luôn là điểm đến tinh thần vững chắc, không bao giờ có thể mai một của dân tộc. 

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc 

    Địa chỉ: Số 64 Đường D1- Khu Dân Cư VSIP 1 - Thuận An - TP. Bình Dương

    Website: http://dogogomsungocphuc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dogogomsu.vn/

    Hotline: 0981 71 75 79 - 0919 039 567

    Mỹ Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-go-gom-su-ngoc-phuc-va-ton-chi-luu-giu-gia-tri-van-hoa-a514588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.