+Aa-
    Zalo

    Đồ Gỗ Sắc Thùy một trong TOP những địa chỉ đồ gỗ mỹ nghệ chuẩn chất lượng nhất Hải Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày nay, đồ gỗ mỹ nghệ ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường đồ mỹ nghệ, đồ nội thất. Hầu như gia đình nào cũng đều có xu hướng dùng chất liệu bằng gỗ để làm đẹp cho că

    Ngày nay, đồ gỗ mỹ nghệ ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường đồ mỹ nghệ, đồ nội thất. Hầu như gia đình nào cũng đều có xu hướng dùng chất liệu bằng gỗ để làm đẹp cho căn nhà hoặc trưng bày theo phong thủy. 

    Tùy từng mức độ kinh tế mà các gia đình lựa chọn đồ mỹ nghệ bằng gỗ với giá cả cho phù hợp. Và ở Hải Dương có một thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ nổi tiếng với chất lượng “chuẩn không cần chỉnh”, luôn đảm bảo mang tới cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, đó là Đồ Gỗ Sắc Thùy. 

    Những phong cách chơi đồ gỗ mỹ nghệ hiện nay

    Các sản phẩm đồ gỗ có thể nói phong phú và đa dạng như cuộc sống vậy. Bất kì một vật dụng gì cũng có thể sản xuất bằng gỗ. Ngày nay, càng ngày càng có nhiều gia đình chuộng sử dụng các đồ gỗ mỹ nghệ để làm đẹp cho gia đình. 

    Tranh gỗ phong thủy: Các chủ đề tranh gỗ phong thủy thể hiện chủ yếu là chủ đề ngũ ngư quần hội, chủ đề tứ quý (tranh tùng cúc trúc mai), tứ linh (tranh long lân quy phụng), vinh quy bái tổ hoặc tranh chữ thư pháp (tranh gỗ thư pháp chữ phúc, chữ Tâm…).

    Tượng gỗ Phong thủy:Phong cách chơi tượng gỗ mỹ nghệ có thể nói phong phú và đa dạng nhất trong phong cách chơi đồ gỗ mỹ nghệ, bao gồm tượng tam đa, tượng thần tài, tượng linh thú phong thủy, tượng danh nhân văn hóa, anh hùng dân tộc. Chủ đề nào cũng hay cả về hình thức nội dung và ý nghĩa

    Tượng Tam đa hay còn gọi là tượng Phúc Lộc Thọ tượng trưng cho ba ước vọng lớn nhất trong cuộc đời mỗi con người. Đó là hạnh phúc, tài lộc và sự trường thọ.

    Tượng Thần Tài thể hiện ước muốn làm giàu, được phù hộ trong công việc kinh doanh buôn bán, thể hiện ước mơ thăng tiến trong công danh sự nghiệp. Tượng Thần tài nhiều khi lại phổ biến là tượng Phật Di Lặc hay tượng Di Lặc Thần tài.

    Tượng linh thú phong thủy bao gồm các loài vật hiển linh theo quan niệm dân gian, quan niệm phong thủy có thể phù trợ, mang lại may mắn cho cuộc sống con người như cóc chiêu tài/ cóc phong thủy, cá chép hóa rồng, long lân quy phụng, tượng hổ, tượng con gà trống…

    Tượng Danh nhân văn hóa, anh hùng dân tộc thể hiện như biết ơn, lòng tôn kính các thế hệ con cháu tương lai đối với công lao của cha ông đối với nhân dân, đất nước đồng thời mang tính giáo dục sâu sắc. Ví dụ như tượng Trần Hưng Đạo, tượng Nguyễn Du…

    Lục bình gỗ phong thủy:Với ý nghĩa là bình tài lộc, bình mang tài giữ lộc cho gia chủ, lục bình gỗ phong thủy với kiểu dáng đơn giản nhưng lại hút người chơi vì dễ dàng khẳng định được đẳng cấp, địa vị của người sở hữu.

    Về Đồ Gỗ Sắc Thuỳ

    Đồ Gỗ Sắc Thùy tọa lạc tại QL 38 - Thôn Đông Giao, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, không chỉ là nơi mua bán sầm uất của giới sành đỗ gỗ mà còn là điểm tham quan, thưởng lãm cho những người yêu cái đẹp. Các sản phẩm trưng bày tại cửa hàng đều là sự kết hợp độc đáo và đặc sắc của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới, từ những kiệt tác phương Đông phỏng theo lối giả cổ, cho đến những tác phẩm mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được cái hồn của người Việt trong từng sản phẩm.

    Quy trình chế hoàn toàn bằng tác thủ công với bàn tay của những nghệ nhân lâu năm đã cho ra đời các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ hết sức tinh xảo, hòa quyện văn hóa truyền thống và thiết kế hiện đại hoàn toàn có thể tạo nên những sản phẩm du lịch thu hút. Đến với Đồ Gỗ Sắc Thùy, chắc chắn khách hàng sẽ được thưởng lãm bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Việt thổi hồn vào từng thớ gỗ một cách chăm chút, tỉ mỉ. Khách hàng yêu nội thất đến với Đồ Gỗ Sắc Thùy sẽ như được bước vào một không gian chế tác nghệ thuật gỗ đặc sắc và tinh xảo từ công đoạn đầu tiên cho đến thành phẩm. Chỉ cần vừa bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ nghe thấy những tiếng đục, cốc cốc, keng keng. Đây là thứ trở thành thương hiệu đặc trưng của Đồ Gỗ Sắc Thùy, cũng là minh chứng cho những sản phẩm chân thực, được làm ra từ chính những đôi tay tài hoa “nhà làm”.

    Luôn bắt kịp những xu hướng mỹ nghệ thịnh hành nhất thời đại, các tác phẩm điêu khắc gỗ nổi bật nhất của Đồ Gỗ Sắc Thùy phải kể đến: Nhất long cuốn thủy, Bình tùng chiêu tài, Phúc - Lộc - Thọ, Phật Di Lặc ngũ phúc, Thần tài gõ cửa, tranh tứ quý...

    Đồ Gỗ Sắc Thùy ngày nay đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai yêu đồ gỗ và các sản phẩm nội thất từ gỗ tại tỉnh Hải Dương.

    Đồ Gỗ Sắc Thuỳ – Thương Hiệu Đồ Gỗ Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

    Địa chỉ: QL 38 - Thôn Đông Giao, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương

     Hotline:  0962.447.945

     Email: [email protected]

     Facebook: https://www.facebook.com/DoGoSacThuy

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEAjpy572vO4UN7fu4qwfSw

    Lệ Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-go-sac-thuy-mot-trong-top-nhung-dia-chi-do-go-my-nghe-chuan-chat-luong-nhat-hai-duong-a361455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.