Đổ gục trước vẻ đẹp gợi cảm của Cao Thái Hà ở tuổi 32


Chủ nhật, 24/04/2022 | 13:50


Cùng sự kiện

Ở tuổi 32, Cao Thái Hà tự tin khoe vóc dáng thon gọn, nóng bỏng cùng nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp hút hồn dân mạng.

Tin tức giải trí - Đổ gục trước vẻ đẹp gợi cảm của Cao Thái Hà ở tuổi 32
Mới đây, Cao Thái Hà vừa tổ chức tiệc sinh nhật ở một địa điểm sang trọng tại quận 1, TP.HCM. Trong ngày đặc biệt của mình, nữ diễn viên lựa chọn một chiếc đầm xuyên thấu gợi cảm với hai điểm nhấn là phần lưng khoét sâu ở thân trên và phần tua rua ánh kim ở thân dưới.
Tin tức giải trí - Đổ gục trước vẻ đẹp gợi cảm của Cao Thái Hà ở tuổi 32 (Hình 2).
Trang phục này không chỉ giúp Cao Thái Hà "đốt mắt" người nhìn bởi đường cong nóng bỏng mà còn tôn lên đôi chân nuột nà của nữ diễn viên phim Tiếng sét trong mưa.
Tin tức giải trí - Đổ gục trước vẻ đẹp gợi cảm của Cao Thái Hà ở tuổi 32 (Hình 3).
Có thể thấy, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, người đẹp nhận ra rằng không thể giữ mãi những điều đau thương trong lòng và giam mình trong "bóng tối". Thay vào đó, cô chọn cách sống tích cực và lạc quan hơn.
Tin tức giải trí - Đổ gục trước vẻ đẹp gợi cảm của Cao Thái Hà ở tuổi 32 (Hình 4).
Thời gian gần đây, Cao Thái Hà cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh tươi mới, tràn đầy năng lượng trên mạng xã hội. "Thiếu úy Hạ Lam" của Bão ngầm còn khiến dân mạng trầm trồ với loạt ảnh bikini chào hè khoe trọn nhan sắc đẹp hút hồn và vóc dáng chuẩn.
Tin tức giải trí - Đổ gục trước vẻ đẹp gợi cảm của Cao Thái Hà ở tuổi 32 (Hình 5).
Cô cao 1,7 mét, số đo ba vòng là 86-59-92 cm. Người đẹp tập gym, boxing, bơi lội để duy trì số đo hình thể. Ngoài ra, cô giảm cân bằng phương pháp thải độc.
Tin tức giải trí - Đổ gục trước vẻ đẹp gợi cảm của Cao Thái Hà ở tuổi 32 (Hình 6).
Nữ diễn viên tự tin khoe vóc dáng thon gọn, làn da trắng ở bể bơi.
Tin tức giải trí - Đổ gục trước vẻ đẹp gợi cảm của Cao Thái Hà ở tuổi 32 (Hình 7).
Nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp hút hồn cư dân mạng.
Tin tức giải trí - Đổ gục trước vẻ đẹp gợi cảm của Cao Thái Hà ở tuổi 32 (Hình 8).
Cao Thái Hà sinh năm 1990 tại Cần Thơ trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Cô từng là người đẹp quen mặt trong các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam 2008, Hoa khôi xứ Dừa, và lọt top 5 Nữ hoàng Trang sức 2011 cùng giải Trình diễn trang sức đẹp nhất.
Tin tức giải trí - Đổ gục trước vẻ đẹp gợi cảm của Cao Thái Hà ở tuổi 32 (Hình 9).
Bước chân vào nghề diễn, Cao Thái Hà từng gặp không ít khó khăn, thậm chí bị chê là không đủ năng lực để đóng phim. Bất chấp những lời ngăn cản, cô chưa bao giờ từ bỏ đam mê của mình mà liên tục tham gia các dự án phim.
Tin tức giải trí - Đổ gục trước vẻ đẹp gợi cảm của Cao Thái Hà ở tuổi 32 (Hình 10).
Sau khoảng 10 năm làm nghề, đến nay Cao Thái Hà đã có hơn 20 vai diễn phim truyền hình, trong đó có hơn nửa là vai chính, còn lại cũng là thứ chính. Cô được khán giả nhớ đến qua các phim Đồng tiền quỷ ám, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt), Bão ngầm, Chàng khờ mất vợ, Bán chồng,...

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-guc-truoc-ve-dep-goi-cam-cua-cao-thai-ha-o-tuoi-32-a535116.html