+Aa-
    Zalo

    Đỗ Hùng Dũng: Đội tuyển Việt Nam sẽ mang lại cho người hâm mộ cái Tết đặc biệt

    • DSPL
    ĐS&PL Tân đội trưởng đội tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng bày tỏ quyết tâm cùng tuyển Việt Nam giành kết quả tốt trong trận tái đấu Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

    Chiều ngày 18/1, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022.

    do hung dung doi tuyen viet nam se mang tet dac biet toi nguoi ham mo dspl
    Hùng Dũng trả lời phỏng vấn trước buổi tập. Ảnh: VFF

    Tân đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thể hiện quyết tâm sẽ cùng các đồng đội mang tới một cái Tết thật đặc biệt cho đông đảo người hâm mộ, khi tuyển Việt Nam tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình vào đúng ngày mùng 1.

    Dũng "chíp" cho rằng việc có nhiều cầu thủ mới thì bản thân những người cũ và ban huấn luyện đều sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn. Trách nhiệm của ban cán sự, cũng như cầu thủ có kinh nghiệm là làm sao để các cầu thủ mới nhanh chóng hòa nhập và tìm tiếng nói chung với toàn đội.

    Tân đội trưởng tuyển Việt Nam cũng chia sẻ thêm về cảm giác khi ra sân thi đấu đúng vào ngày mùng 1 Tết: "Đương nhiên mình rất nhớ nhà, bởi Tết là thời điểm sum vầy của gia đình. Tuy nhiên, đây là cái Tết đặc biệt và tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội mang tới cái Tết thật đặc biệt cho toàn thể người dân Việt Nam".

    Ở buổi tập chiều 18/1, HLV Park Hang-seo nhả khối lượng để đảm bảo các cầu thủ trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất, chuẩn bị cho trận đấu nội bộ rà soát, đánh giá lực lượng sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới.

    Sau trận đấu này, HLV Park chính thức chốt danh sách tuyển Việt Nam lên đường sang Australia.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-hung-dung-doi-tuyen-viet-nam-se-mang-lai-cho-nguoi-ham-mo-cai-tet-dac-biet-a526136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan