+Aa-
    Zalo

    Đỗ Hùng Dũng hẹn ngày trở lại, có thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết bản thân cảm nhận dấu hiệu tích cực và hẹn ngày trở lại sân cỏ vào năm 2022.
    do hung dung hen ngay tro lai co the cung doi tuyen viet nam thi dau o vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Đỗ Hùng Dũng tập phục hồi tại Trung tâm VPF. Ảnh: Hà Nội FC

    Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh ở đầu mùa giải 2021. Chấn thương khiến tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC phải nghỉ thi đấu nhiều tháng qua.

    Kể từ khi ca phẫu thuật thành công vào tháng 3/2021, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thêm 1 lần di chuyển vào TP.HCM để kiểm tra tình trạng chấn thương.

    Với những đánh giá khả quan của các bác sĩ đầu ngành về xương khớp nên từ ngày 12/7, tiền vệ 27 tuổi đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Hà Nội FC bố trí sang Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để bước vào giai đoạn trị liệu cuối cùng để trở lại thi đấu.

    “Phụ thuộc giáo án theo từng ngày, tôi sẽ được chuyên gia sắp xếp tập luyện nửa ngày hoặc cả ngày. Thời gian biểu giống y hệt ở đội bóng nên tôi chỉ cần mất khoảng 1 ngày để làm quen với môi trường sinh hoạt”, Chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2019 cho biết.

    "Tôi cảm nhận dấu hiệu tích cực đang diễn ra từng ngày, nhưng tôi sẽ cần thêm thời gian để lắng nghe cơ thể, có thể các bạn sẽ thấy hình ảnh Đỗ Hùng Dũng trở lại vào mùa giải 2022", Hùng Dũng lạc quan chia sẻ.

    Hùng Dũng cho biết thêm, phía CLB TP.HCM và cầu thủ Hoàng Thịnh cũng chủ động gọi điện cập nhật tình hình chấn thương và cam kết sẽ chi trả toàn bộ chi phí điều trị chấn thương suốt thời gian vừa qua.

    Nếu Hùng Dũng có thể trở lại vào năm 2022 và nhanh chóng tìm được phong độ thì đó là tin cực vui với Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam.

    Đó cũng là thời điểm V-League 2021 dự kiến sẽ trở, cũng là khoảng thời gian diễn ra những trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 diễn ra trong năm 2022. Theo lịch thi đấu dự kiến, đó là các trận gặp đội tuyển Australia (27/1/2022), Trung Quốc (1/2/2022), Oman (24/3/2022) và Nhật Bản (29/3/2022).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-hung-dung-hen-ngay-tro-lai-co-the-cung-doi-tuyen-viet-nam-thi-dau-o-vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-a510782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan