+Aa-
    Zalo

    Đỗ Hùng Dũng nhắn gửi quyết tâm tới đồng đội Olympic Việt Nam trước khi về nước

    • DSPL
    ĐS&PL Thay vì ở lại cổ vũ Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 ASIAD như dự kiến trước đó, Đỗ Hùng Dũng sẽ về nước sớm vào ngày hôm nay, 22/8.

    Thay vì ở lại cổ vũ Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 ASIAD như dự kiến trước đó, Đỗ Hùng Dũng sẽ về nước sớm vào ngày hôm nay, 22/8.

    Đỗ Hùng Dũng đã phải chia tay ASIAD ngay trước khi Oympic Việt Nam bước vào vòng 1/8 vì chấn thương đáng tiếc trong trận đấu với Olympic Nhật Bản.

    Đỗ Hùng Dũng không thể tiếp tục đồng hành Olympic Việt Nam tại ASIAD 18 vì chấn thương. Ảnh: Vietnamnet

    Chấn thương của Hùng Dũng được dự đoán sẽ mất từ 4-6 tuần để bình phục. Theo kế hoạch trước đó, Hùng Dũng sẽ không trở về Việt Nam ngay mà đồng hành, động viên các đồng đội đến hết vòng 1/8. Dù đội Olympic Việt Nam có đi tiếp hay không, thì Đỗ Hùng Dũng cũng sẽ bay về trước để điều trị.

    Tuy nhiên, do mong muốn tiền vệ của CLB Hà Nội sớm được phẫu thuật để nhanh chóng trở lại sân cỏ trong thời gian gần nhất, HLV Park Hang Seo đã quyết định để học trò của mình về nước sớm hơn dự kiến.

    Đỗ Hùng Dũng về nước vào ngày hôm nay (22/8) bằng vé máy bay hạng thương gia, có dịch vụ xe lăn và người hỗ trợ do VFF sắp xếp ở các sân bay Jakarta, TP.HCM và Hà Nội.

    Trước khi về nước, Hùng Dũng đã gửi đến các đồng đội Olympic Việt Nam lời nhắn nhủ quyết tâm chiến thắng. Anh chia sẻ với VTC News: "Tại giải U23 châu Á, Văn Hậu bị chấn thương sau 3 trận đấu và đội đi đến trận chung kết. Lần này, đến lượt tôi bị chấn thương và hi vọng đội cũng sẽ đi vào chung kết. Nhưng lần này chúng ta sẽ chiến thắng nhé".

    Theo Đỗ Hùng Dũng, Olympic Việt Nam vốn là một tập thể đoàn kết, quan trọng nhất chính là tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

    Chiều 21/8, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên ở địa điểm mới. Trước khi buổi tập diễn ra, vị HLV người Hàn chia sẻ rằng ông rất buồn vì Đỗ Hùng Dũng không thể tiếp tục thi đấu cho đội tuyển.

    Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ tiếp tục tin tưởng Hùng Dũng và sẽ trao cho anh suất đá chính ở ĐT Việt Nam. “Tôi đã nói chuyện với Dũng và tôn trọng quyết định của cậu ấy. Cậu ấy muốn về Việt Nam sớm hay ở lại cùng đội sẽ do Dũng quyết định. Còn tôi động viên Dũng cố gắng và tôi muốn thấy cậu ấy thi đấu tại AFF Suzuki Cup cuối năm nay” - HLV Park Hang Seo thể hiện quan điểm về cậu học trò.

    Trận đấu vòng 1/8 ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ diễn ra vào 19h30 tối mai (23/8) tại Bekasi, Indonesia.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-hung-dung-nhan-gui-quyet-tam-toi-dong-doi-olympic-viet-nam-truoc-khi-ve-nuoc-a241153.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan