+Aa-
    Zalo

    Dở khóc dở cười cảnh người đàn ông tranh thủ "hôi của" 2 cây bắp cải ngay giữa đường ngập lụt

    • DSPL
    ĐS&PL Khi thấy 2 chiếc bắp cải "đi lạc" giữa trời mưa ngập, người đàn ông cởi trần đã vội vàng lội ra, vớt lên rồi đem vào nhà.

    Ngày 29/5, Hà Nội xuất hiện mưa lớn kèm sấm sét, gió giật mạnh khiến nhiều nơi bị cắt điện, các tuyến bố ngập úng nặng nề. Việc đi lại của người dân vì thế cũng vô cùng khó khăn.

    Mưa ngập cũng cuốn trôi nhiều thứ, trong đó có cả hàng hóa của nhiều cửa hàng thực phẩm. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông tranh thủ "hôi của" dưới trời mưa ngập ở Hà Nội đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    nguoi-dan-ong-hoi-cua-2-cay-bap-cai-di-lac-duoi-mua-ngap-o-hn.mp4

    Theo đó, tại một con phố thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, người đàn ông đã cởi trần đã nhanh tay vớt 2 cây bắp cải "đi lạc" trước cửa nhà rồi đem vào bên trong.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không khỏi bật cười trước hành động "nhanh trí" của người đàn ông. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn thi nhau chia sẻ hình ảnh chiến lợi phẩm của mình thu được trong ngày mưa.

    Tuy nhiên, không ít ý kiến nhận định rằng những thực phẩm trôi nổi giữa dòng nước này không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu đem sử dụng có thể khiến cả gia đình bị ngộ độc nguy hiểm.

    Một số bình luận đáng chú ý"

    "Ở đâu đó chắc hẳn có một ông chồng đang buồn rầu vì lỡ đánh rơi 2 cây bắp cải giữa đường, về nhà chắc chắn lại vợ mắng té tát lắm đây";

    "Mọi người đừng bắt chước làm theo. Trời như như này biết đâu rau ngấm hết nước bẩn từ cống ròi. chưa kể nhiều sinh vật gây hại dưới nước nữa chứ. Ăn vào đau bụng đi ngoài chứ chả chơi";

    "Rau này ăn đậm đà phải biết. Tắm nước sông Tô Lịch thế kia cơ mà. Liệu luộc lên có mùi nước cống không nhỉ?";

    "Chỗ nhà mình mưa ngập dữ dội lắm. Ông chồng vớt được hẳn một con cá to đang bơi tung tăng dưới nước. Trời mưa này cũng có cái hay nhỉ, tiết kiệm được khối tiền ăn";

    "Chắc người đàn ông thu gom về cho heo, chứ cũng chả đến mức để người nhà ăn đồ trôi dạt thế này đâu. Ai chả biết nước mưa xuống đường bẩn thế nào".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoc-do-cuoi-canh-nguoi-dan-ong-tranh-thu-hoi-cua-2-cay-bap-cai-ngay-giua-duong-ngap-lut-a539375.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan