+Aa-
    Zalo

    “Dở khóc dở cười” chồng bỏ trốn khi biết vợ sinh lần nữa, số lượng con khiến ai nấy choáng váng

    • DSPL
    ĐS&PL Biết phản ứng của người chồng khi hay tin vợ sinh thêm con, dân mạng chỉ biết “cười lăn cười bò”, đồng thời buồn thay cho chị vợ.

    Biết phản ứng của người chồng khi hay tin vợ sinh thêm con, dân mạng chỉ biết “cười lăn cười bò”, đồng thời buồn thay cho chị vợ.

    Đầu năm 2021, câu chuyện về người phụ nữ tên Rita Ndibisu đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Cụ thể, chị Rita và chồng sống ở thành phố Benin (Nigeria), đã có với nhau 5 người con nhưng chị vẫn tiếp tục mang thai. Có vẻ do hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, không có điều kiện đi khám thai, đôi vợ chồng hoàn toàn không biết số lượng bào thai cũng như giới tính thai nhi.

    Mãi đến ngày 2/1/2021, chị Rita chuyển dạ và được đưa đến một bệnh viện ở thành phố Benin. Tại đây, chị Rita đã hạ sinh 4 đứa trẻ. Sau lần sinh 4 này, vợ chồng chị Rita có tổng cộng 9 người con.

    Nghe tin vợ sinh thêm 4 con, chồng chị Rita không khỏi bất ngờ và hoảng hốt. Nghĩ tới hoàn cảnh gia đình cùng trách nhiệm nặng nề của một người chồng, người bố, anh ta vội vàng bỏ chạy, để lại vợ cùng 4 đứa con còn đỏ hỏn ở bệnh viện, không biết phải xoay xở ra sao.

    Hay tin về tình cảnh của chị Rita, chị Sarah Az Izevbigie đã chia sẻ lại câu chuyện của chị lên Facebook, tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính từ các mạnh thường quân cho người phụ nữ cùng các con của chị.

    Chị Rita và 4 đứa con mới sinh.

    Sự việc xảy ra vào ngày 2/1/2021. Chị Rita – mẹ của 5 đứa trẻ đã hạ sinh thêm 4 đứa bé khỏe mạnh. Đáng tiếc, chồng chị Rita cho tới nay đã bỏ đi không rõ tung tích. Chị ấy cần sự hỗ trợ từ tôi và mọi người có lòng tốt và thiện chí muốn giúp đỡ. Bỉm, đồ ăn cho trẻ em, quần áo, khăn ướt, tiền, tất cả đều cần thiết vì chị ấy thậm chí còn chưa có đủ tiền để thanh toán viện phí cho lần sinh nở này”, bài đăng của chị Sarah có đoạn viết.

    Câu chuyện của chị Rita sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, một số người không khỏi bật cười trước hành động hài hước của người chồng. Nhiều người khác lại thương thay cho chị Rita khi lấy phải ông chồng yếu đuối và có chút vô trách nhiệm, “gây chuyện” nhưng lại bỏ chạy.

    Được biết, chị Sarah sau đó quay lại bệnh viện vào một ngày khác để thăm mẹ con chị Rita, đồng thời chuyển cho chị số tiền mà các mạnh thường quân đã gửi.

    Chia sẻ về việc này, chị Sarah cho hay: “Chị Rita vô cùng hạnh phúc và biết ơn những người đã giúp đỡ mẹ con chị. Chị ấy vẫn rất cần có sự hỗ trợ tài chính của mọi người vì các hóa đơn y tế vẫn chưa được thanh toán hết. Mọi người cũng có thể giúp đỡ chị Rita đồ ăn cho trẻ em, bỉm và khăn ướt. Tôi sẽ đến thăm chị Rita thường xuyên. Không có sự hỗ trợ nào là nhỏ bé cả. Một kobo (đơn vị tiền tệ ở Nigeria) cũng có thể giúp chị Rita đi được một chặng đường dài”.

    Đinh Kim (Theo theeagleonline.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoc-do-cuoi-chong-bo-tron-khi-biet-vo-sinh-lan-nua-so-luong-con-khien-ai-nay-choang-vang-a359263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan