'Dở khóc dở cười' khi mua quần áo trực tuyến


Thứ 6, 28/08/2015 | 03:10


(ĐSPL) - Với cách thức mua hàng trực tuyến, nhiều lúc những 'thượng đế' cũng rơi vào tình cảnh 'dở khóc dở cười' khi sản phẩm nhận được không như mong đợi.

(ĐSPL) - Mua hàng trực tuyến giá cả phải chăng lại có thể tiết kiệm quỹ thời gian khiến khá nhiều bạn trẻ lựa chọn phương thức này. Tuy vậy, nhiều lúc những 'thượng đế' cũng rơi vào tình cảnh 'dở khóc dở cười' khi sản phẩm nhận được không như mong đợi.

Xem thêm video:

[mecloud]YzseVJ4eAp[/mecloud]

Nếu như trước kia muốn mua một bộ trang phục mới bạn phải kỳ công đến một shop nào đó xem rồi mới quyết định có mua hay không, có đôi khi mất nhiều tiếng đồng hồ bạn vẫn không thể chọn được bộ trang phục nào vừa mắt. Nhưng trong thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay, mọi người có thể thông qua mạng internet để mua sắm thỏa thích mà không cần phải tới cửa hàng. Giá cả phải chăng lại có thể tiết kiệm quỹ thời gian khiến khá nhiều bạn trẻ lựa chọn phương thức mua quần áo trực tuyến. Tuy vậy, nhiều lúc những 'thượng đế' cũng rơi vào tình cảnh 'dở khóc dở cười' khi sản phẩm nhận được không như mong đợi.

Dưới đây là những hình ảnh phản ánh một phần nào về những hạn chế khi mua hàng trực tuyến:

Khó đỡ với những trang phục mua trực tuyến.

Thật không thể tưởng tượng nổi.










Đến trang phục trẻ nhỏ cũng cũng có sự lệch chuẩn không hề ít.



MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]w9NOe8enDZ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoc-do-cuoi-khi-mua-quan-ao-truc-tuyen-a108211.html