+Aa-
    Zalo

    “Dở khóc dở cười” với câu chuyện nam thanh niên “luộc” cá trong chảo dầu

    • DSPL
    ĐS&PL Để rán một con cá, nam thanh niên đã đổ ngập đầy cả chảo dầu. Hình ảnh khiến dân mạng không nhịn được cười vì độ hài hước và “bá đạo”.

    Để rán một con cá, nam thanh niên đã đổ ngập đầy cả chảo dầu. Hình ảnh khiến dân mạng không nhịn được cười vì độ hài hước và “bá đạo”.

    Mới đây, trên một trang fanpage, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh một nam thanh niên cực “bá đạo” khi dùng chảo ngập đầy dầu ăn chỉ để rán một con cá.

    Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười

    Theo đó, rất nhiều người sau khi nhìn thấy hình ảnh này đã không nhịn được cười vì độ vụng về của chàng trai khi vào bếp. Nhiều dân mạng cho rằng chàng trai đang “luộc” cá trong chảo chứ không phải rán cá. Hình ảnh “thảm họa nhà bếp” này đã nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

    Anh ấy rất ít khi rán cá nhưng mỗi lần rán là phải cả can dầu.

    Một số bình luận hài hước chia sẻ rằng khi anh chàng rán cá, ít nhất một can dầu sẽ ra đi.

    Trường hợp “dở khóc dở cười” của chàng trai nói trên không phải là lần đầu tiên xảy ra. Trước đó, dân mạng đã từng sốt “rần rần”, cười đến té ghế bởi những “thảm họa nhà bếp” không chỉ của các đấng mày râu mà là của các cô nàng.

    Món canh cua nhé

    Có rất nhiều "thảm họa nhà bếp" khiến dân mạng cười té ghế

    Thế mới bảo căn bếp không chỉ là nơi để các nàng đảm đang, tháo vát thể hiện mà còn nơi mang lại những tiếng cười bởi sự sáng tạo ra các món ăn “bá đạo”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoc-do-cuoi-voi-cau-chuyen-nam-thanh-nien-luoc-ca-trong-chao-dau-a187813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan