+Aa-
    Zalo

    Đọ khối tài sản “khổng lồ” của mỹ nữ Việt sinh năm 1990: Sam sở hữu hơn 50 tỷ, Khởi My penthouse có đẹp như mơ

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt mỹ nhân Việt đình đám như Sam, Khởi My, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 30 khiến nhiều người ngưỡng mộ.
    do khoi tai san khong lo cua my nu viet sinh nam 1990 sam so huu hon 50 ty khoi my penthouse dep nhu mo
    CCác sao Vbiz sinh năm 1990 sở hữu khối tài sản "khủng".

    Ninh Dương Lan Ngọc

    Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, thuộc số ít những diễn viên nữ được đánh giá cao về diễn xuất. Cô nàng thường xuyên góp mặt trong các dự án điện ảnh, truyền hình lớn, doanh thu trăm tỷ. Bước vào tuổi 30, Lan Ngọc đang là một trong những mỹ nhân sở hữu khối tài sản đồ sộ của showbiz Việt.

    Qua những hình ảnh thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân của Lan Ngọc, cư dân mạng cũng đủ hiểu cuộc sống giàu sang về vật chất của người đẹp. Được biết, cô đang có tổ ấm tại trung tâm TP. HCM, cụ thể là 2 căn hộ cao cấp. Có thể thấy rằng sau những năm tháng hoạt động nghệ thuật năng nổ vừa đi diễn, quay quảng cáo, xuất hiện trong các chương trình... người đẹp đã "bỏ túi" số tiền khổng lồ.

    do khoi tai san khong lo cua my nu viet sinh nam 1990 sam so huu hon 50 ty khoi my penthouse dep nhu mo1
    Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

    Bên cạnh công việc diễn xuất, Lan Ngọc còn có thể nguồn thu nhập khác từ việc kinh doanh khi đang là bà chủ của một tiệm spa, một quán chè và một nhà hàng. Chính vì linh hoạt trong việc kiếm tiền từ công việc chính đến nghề tay trái nên sau khi có khi có phương tiện đi lại, Ninh Dương Lan Ngọc lại nghĩ đến chuyện có cơ ngơi riêng để chủ động sinh hoạt hàng ngày hơn. Tính đến năm 2018, cô đã sở hữu 2 căn nhà riêng.

    Trong khối tài sản của nữ diễn viên cũng có nhiều xế hộp sang trọng. Người đẹp cũng thường chụp ảnh cạnh những chiếc xe đắt giá của mình.

    Bảo Thanh

    Sau thành công từ một loạt các vai diễn phim truyền hình nổi tiếng như Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con... Bảo Thanh trở thành cái tên được săn đón trong những năm gần đây. Đắt show quảng cáo, sự kiện, phim ảnh, đồng nghĩa với việc cát-xê của Bảo Thanh ngày càng tăng và có nguồn thu nhập không hề nhỏ. Chính vì thế, thành quả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật của nữ diễn viên là những tài sản vô cùng giá trị.

    do khoi tai san khong lo cua my nu viet sinh nam 1990 sam so huu hon 50 ty khoi my penthouse dep nhu mo3
    Bảo Thanh tậu xế hộp gần 2,5 tỷ vào năm 2020.

    Trong năm 2020, Bảo Thanh vừa tậu chiếc xe mới của thương hiệu Mercedes có giá 2,4 tỷ đồng. Được biết, đây là món quà ông xã Bảo Thanh dành tặng cô. Trên trang cá nhân, diễn viên phim "Sống chung với mẹ chồng" hạnh phúc viết: "18 tuổi nằm mơ được tặng chiếc xe đỏ có buộc nơ. 30 tuổi ước mơ thành sự thật. Hôm nay, tôi hạnh phúc trọn vẹn luôn".

    Chưa kể tới những bộ trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ mà Bảo Thanh thường diện khi đi dự sự kiện, chắc hẳn là khối tài sản mà nữ diễn viên Về nhà đi con đang nắm trong tay cũng đủ khiến bao người phải xuýt xoa.

    Khởi My

    Là nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt. Giọng ca "gửi cho anh" là một trong những nghệ sĩ vô cùng chăm chỉ và kiếm tiền rất giỏi. Ngoài đi hát, Khởi My còn làm MC, tham gia nhiều gameshow khác.

    do khoi tai san khong lo cua my nu viet sinh nam 1990 sam so huu hon 50 ty khoi my penthouse dep nhu mo4
    Dù đã U30 nhưng Khởi My được công chúng đánh giá trẻ trung như tuổi 18.

    Dù không thường xuyên khoe hàng hiệu đắt tiền, nhà sang trọng như nhiều sao nổi tiếng khác nhưng fan hâm mộ cũng thừa biết Khởi My giàu có như thế nào. Khởi My là sao Việt sở hữu lượng like trên facebook lớn nhất Việt Nam hiện nay. Trang fanpage Trần Khởi My có hơn 11 triệu follow và trang facebook cá nhân với hơn 1,5 triệu lượt follow. Mỗi bài đăng trên fanpage của cô có thể có giá 1.760 USD.

    do khoi tai san khong lo cua my nu viet sinh nam 1990 sam so huu hon 50 ty khoi my penthouse dep nhu mo5
    Căn hộ penthouse của vợ chồng Khởi My được thiết kế theo xu hướng industrial style.

    Vào năm 2020, Khởi My đã đăng tải hình ảnh về căn penthouse (căn hộ sang trọng ở tầng cao nhất của cao ốc) mới mua của cô và ông xã Kelvin Khánh. Được biết căn hộ có tổng diện tích tới 300m2, trang bị hệ thống nội thất tối tân, hiện đại.

    Sam

    Xuất thân là một hotgirl với sự nỗ lực không ngừng trong việc trao dồi, học hỏi với diễn xuất thì cô nàng giờ đã có một "chỗ đứng" nhất định trong lòng người hâm mộ. Ở độ tuổi 30, Sam đã sớm trở thành "đại gia ngầm" của Vbiz.

    Không chỉ thành công với vai trò diễn viên, Sam còn trở thành một MC quen mặt trong các chương trình gameshow truyền hình và sở hữu trong tay không dưới 20 bộ phim truyền hình, sitcom. Hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, Sam nỗ lực không ngừng ở mỗi vai trò.

    do khoi tai san khong lo cua my nu viet sinh nam 1990 sam so huu hon 50 ty khoi my penthouse dep nhu mo6
    Không chỉ sở hữu nhà riêng, Sam còn là chủ nhận của nhiều chiếc xế hộp đắt đỏ.

    Cũng nhờ sự nghiêm túc, nỗ lực, Sam sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 31. Độ giàu có của Sam từng được Ngô Kiến Huy - một người đồng nghiệp khá thân thiết của cô tiết lộ: "Hiện tại trong giới showbiz mà tôi biết được mức cát xê, chỉ có Khả Như và Sam là hai nghệ sĩ giàu nhất".

    Bản thân Sam từng chia sẻ, cô sở hữu khối tài sản khoảng 50 tỷ từ khi còn 27 tuổi. Số tiền Sam có được không chỉ từ hoạt động nghệ thuật mà do cô đã bắt đầu kinh doanh từ năm 16 tuổi. Thời gian đầu, Sam đã mạnh dạn mở một shop thời trang lớn, tự đi sang Trung Quốc và Thái Lan để nhập hàng về bán. Hiện tại, cô sở hữu cửa hàng mỹ phẩm mang tên mình ở TP. HCM.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoi-tai-san-khong-lo-cua-my-nu-viet-sinh-nam-1990-sam-so-huu-hon-50-ty-khoi-my-penthouse-dep-nhu-mo-a510474.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan