+Aa-
    Zalo

    Đọ khối tài sản "khủng" của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư, cư dân mạng tò mò ai giàu hơn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đều được biết đến là những diễn viên sở hữu khối tài sản "khổng lồ", cư dân mạng không khỏi tò mò về cuộc sống giàu có của hai mỹ nhân Việt.

    Ngày 10/1, đại diện diễn viên, cựu người mẫu Diệp Lâm Anh xác nhận cô đã ly thân thiếu gia Đức Phạm. Chân dài dọn ra khỏi nhà chồng. Diệp Lâm Anh sau đó cũng lên tiếng xác nhận thông tin, cho biết đã không thể cứu vãn cuộc hôn nhân bằng những nỗ lực đơn phương.

    Đến sáng ngày 13/1, Diệp Lâm Anh xác nhận mối quan hệ hôn nhân với Đức Phạm đổ vỡ, nguyên nhân là do xuất hiện người phụ nữ khác. Trong câu chuyện lục đục hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia, cộng đồng mạng cũng liên tục nhắc tên Quỳnh Thư vì cô bị cho là người đang có quan hệ tình cảm với vị thiếu gia này.

    Việc dân tình 'đặt lên bàn cân' so sánh giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư là không thể tránh khỏi. Trong lúc lùm xùm tình cảm đang được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, cư dân mạng đã nhanh chóng 'soi' khối tài sản 'khổng lồ' của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư. 

    Diệp Lâm Anh 

    Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, cô là người đẹp 'đa di năng' của Vbiz từ nhiều vai trò như vũ công, người mẫu, diễn viên, MC, ca sĩ và doanh nhân.

    Cô xuất phát từ vai trò vũ công, là trưởng nhóm nữ của nhóm nhảy Big Toe đình đám nhất nhì Hà Nội lúc bấy giờ. Sau khi Nam tiến, Diệp Lâm Anh thi Vietnam's Next Top Model và trở thành người mẫu. Sau đó cô lấn sân sang ca hát, diễn xuất và có được những sự công nhận về năng lực.

    do khoi tai san khung cua diep lam anh va quynh thu cu dan mang to mo ai giau hon3
    Diệp Lâm Anh xuất thân là người mẫu. 

    Hai bộ phim điện ảnh mà Diệp Lâm Anh từng tham gia là Vệ sĩ Sài Gòn và Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Bên cạnh đó, cô còn giành Quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013 bằng sự thông minh, mạnh mẽ, đặc biệt khiến khán giả nể phục.

    Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh tổ chức đám cưới với ông xã thiếu gia Đức Phạm. Chồng của Diệp Lâm Anh là con trai của một gia đình kinh doanh giàu có ở TP. HCM. Đức Phạm sinh năm 1990, kém Diệp Lâm Anh một tuổi. Anh là người gốc Bắc, từng có thời gian sinh sống và học tập ở nước ngoài.

    Diệp Lâm Anh được xem là cô nàng lấy chồng thiếu gia nhưng không quá bị phụ thuộc bởi kinh tế nhà chồng khi có cơ sở kinh doanh riêng. Trước đó, cô nàng là người hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: Vũ công, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, MC… vì điều này mà cô nàng cũng tích góp được khối tài sản lớn cho riêng mình, dù có ly thân vẫn tự lập về tài chính.

    do khoi tai san khung cua diep lam anh va quynh thu cu dan mang to mo ai giau hon1
    Cô nàng luôn xuất hiện với những bộ trang phục sang chảnh, thần thái thu hút. 

    Không ít lần Diệp Lâm Anh khiến người xem 'tròn mắt' khi vi vu trên những xế hộp bạc tỷ, ước tính lên cả chục tỷ đồng. Chân dài cũng là bà chủ của một chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng. Gần đây, Diệp Lâm Anh còn xây dựng thêm thương hiệu thời trang và cửa hàng sữa chua. 

    do khoi tai san khung cua diep lam anh va quynh thu cu dan mang to mo ai giau hon2 copy
    do khoi tai san khung cua diep lam anh va quynh thu cu dan mang to mo ai giau hon1 copy
    Diệp Lâm Anh từng đặc biệt mời nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi như: So Ji Sub hay Ji Chang Wook về dự sự kiện khai trương trà sữa.

    Cuộc sống dư dả, Diệp Lâm Anh cũng sắm cho mình bộ sưu tập đồ hiệu đắt tiền, chất cao như núi. Trên mạng xã hội, người đẹp 8X thường xuyên đăng ảnh "chanh sả", cuộc sống không khác nào bà hoàng.

    do khoi tai san khung cua diep lam anh va quynh thu cu dan mang to mo ai giau hon2
    do khoi tai san khung cua diep lam anh va quynh thu cu dan mang to mo ai giau hon6
    do khoi tai san khung cua diep lam anh va quynh thu cu dan mang to mo ai giau hon5
    Diệp Lâm Anh sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

    Là mẹ 2 con nhưng Diệp Lâm Anh sở hữu thần thái cuốn hút, cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn và gương mặt xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 33. Với cuộc sống hiện tại, người đẹp sinh năm 1989 đủ sức làm mẹ đơn thân nuôi con mà không sợ hụt hẫng tài chính.

    Quỳnh Thư 

    Quỳnh Thư sinh năm 1989, cô được khán giả biết đến khi trở thành người mẫu ảnh. Xuất phát điểm của Quỳnh Thư là người mẫu thuộc công ty của Vũ Khắc Tiệp, chuyên chụp những bộ ảnh gợi cảm giống như Ngọc Trinh. Cũng vì thế mà cô đã thân thiết với "nữ hoàng nội y" suốt nhiều năm qua.

    do khoi tai san khung cua diep lam anh va quynh thu cu dan mang to mo ai giau hon11
    Quỳnh Thư và Ngọc Trinh là bạn bè thân thiết từ lâu.

    Một thời gian sau, Quỳnh Thư thử sức ở vai trò diễn viên. Cô tham gia các bộ phim truyền hình như Bão yêu thương, Hoa mặt trời, Một nửa yêu thương, Ngược dòng kí ức... Tuy nhiên, kể từ sau Ngược dòng ký ức, Quỳnh Thư không còn tham gia bất cứ bộ phim nào nữa.

    Có thể thấy, sau khi tham gia khá nhiều bộ phim, Quỳnh Thư đã dần rời xa showbiz. Ở thời điểm hiện tại, cô chỉ tập trung cho công việc kinh doanh của mình. So với diễn xuất, việc kinh doanh của chân dài này đạt được nhiều thành công hơn khi cô liên tục phát triển sang các lĩnh vực như bất động sản, mỹ phẩm, thời trang.

    do khoi tai san khung cua diep lam anh va quynh thu cu dan mang to mo ai giau hon10
    Quỳnh Thư cũng là bà chủ 1 nhà hàng ở TP. HCM.

    Quỳnh Thư hiện sở hữu một khu đất khổng lồ với diện tích lên tới 3800m2 ở trên tuyến đường Thống Nhất, TP. HCM. Tại đây, giá đất rơi vào khoảng 200 triệu/m2. Như vậy, có thể tính ra khu đất của Quỳnh Thư có giá trị lên tới 760 tỷ, theo Trí Thức Trẻ. 

    Không hề kém cạnh bạn thân Ngọc Trinh, năm 2020, Quỳnh Thư từng gây 'choáng' khi lái xế hộp 25 tỷ đồng tham dự sự kiện. Ngoài xế hộp 25 tỷ, nữ người mẫu cũng sở hữu nhiều dòng xe lên đến hàng tỷ đồng.

    do khoi tai san khung cua diep lam anh va quynh thu cu dan mang to mo ai giau hon8
    Quỳnh Thư bên xếp hộp tiền tỷ.

    Quỳnh Thư là một trong những mỹ nhân có cuộc sống xa hoa, thú vui chơi đồ hiệu và du lịch sang chảnh không kém ai trong Vbiz. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật ảnh đi du lịch nước ngoài và tậu cả "núi" đồ hiệu đắt đỏ. Nếu theo dõi cô nàng đều có thể nhận thấy trong mỗi chuyến du lịch, cô đều sắm cho mình những đồ hiệu có giá trị hàng trăm triệu đồng.

    do khoi tai san khung cua diep lam anh va quynh thu cu dan mang to mo ai giau hon9
    Quỳnh Thư cũng có thú vui mua đồ hiệu và thường xuyên diện những món đồ đắt đỏ đi dự sự kiện.

    Trước khi dính tin đồn hẹn hò với chồng của Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư từng khẳng định cô không bao giờ cho phép mình làm 'người thứ 3', và tiêu chuẩn chọn bạn trai là người ấy không được phép ngoại tình. Nữ diễn viên nêu tiêu chí: “Anh ta có thể không quá giàu, không quá đẹp trai, nhưng anh ta nhất định phải tử tế và không được ngoại tình”.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoi-tai-san-khung-cua-diep-lam-anh-va-quynh-thu-cu-dan-mang-to-mo-ai-giau-hon-a525691.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan