+Aa-
    Zalo

    Độ khủng doanh nghiệp sở hữu Mercedes 5 tỷ có Phó giám đốc cố thủ, chê lương CSGT không đủ tiền đền ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó giám đốc Công ty Địa ốc Trường Lộc “cố thủ” trong chiếc Mercedes sang trọng, không cho CSGT đưa phương tiện về trụ sở với lời nói “lương CSGT không đủ đền xe 5 tỷ".

    Phó giám đốc Công ty Địa ốc Trường Lộc “cố thủ” trong chiếc Mercedes sang trọng, không cho CSGT đưa phương tiện về trụ sở với lời nói “lương CSGT không đủ đền xe 5 tỷ đồng”. Vậy doanh nghiệp này kinh doanh gì, “độ khủng” ra sao?

    Phó giám đốc Công ty địa ốc Trường lộc chê lương CSGT không đủ tiền đền

    Ngày 23/7, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Cát Lái đang làm nhiệm vụ trong đợt cao điểm tổng kiểm soát phương tiện trên Xa lộ Hà Nội (cửa ngõ từ các tỉnh vào TPHCM, thuộc phường An Phú, quận 2) thì phát hiện ô tô Mercedes BKS 51G - 947.15 có dấu hiệu vi phạm giao thông nên ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính.

    Tuy nhiên, tài xế không hợp tác cố thủ trên xe nhiều giờ đồng hồ rồi bất ngờ mở cửa rời khỏi hiện trường. Sau đó, một người đàn ông tự xưng là chủ xe Mercedes BKS 51G - 947.15 tỏ ra không hợp tác với tổ công tác, khi được yêu cầu xuống làm việc thì “vu rằng” trong xe có nhiều tiền, tài sản… không thể rời xe.

    Đồng thời khi lực lượng CSGT ra thông báo làm đúng nhiệm vụ niêm phong, cẩu xe vi phạm về trụ sở thì người đàn ông này cố thủ, nói rằng chiếc xe hơn 5 tỷ đồng, trong khi đồng lương của CSGT chỉ 8 đến 10 triệu/tháng thì không thể đền được.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, người cố thủ trong xe là Phó giám đốc Địa ốc Trường Lộc. Còn chiếc xe Mercedes BKS 51G - 947.15 có đăng ký chủ phương tiện là Công ty Cổ phần dịch vụ xây dựng Địa ốc Trường Lộc (địa chỉ 556, Xa lộ Hà Nôi, phường Phước Long A, quận 9, TPHCM).

    Theo tìm hiểu của PV, Công ty địa ốc Trường Lộc được thành lập vào tháng 7/2018 với vốn điều lệ 20 tỷ đồng. Công ty này có 3 cổ đông sáng lập gồm: Khương Thanh Hà nắm 30% vốn điều lệ; Mai Tuấn Anh nắm 30% vốn điều lệ và Phạm Hồng Linh nắm 40% vốn điều lệ. Các thể nhân này đều có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Thanh Hóa.

    Tuy nhiên, tháng 10/2018, hai cổ đông Phạm Hồng Linh và Khương Thanh Hà giảm tỷ lệ sở hữu xuống 5%, còn cổ đông Mai Tuấn Anh vẫn giữ nguyên 30% và trở thành giám đốc của công ty này.

    Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty địa ốc Trường Lộc là xây dựng nhà các loại.

    Trong khi, theo giới thiệu của Công ty địa ốc Trường Lộc tại website có địa chỉ truonglocland.com.vn, công ty này là chủ đầu tư cũng đơn vị thi công dự án Khu nhà ở cao cấp thương mại dịch vụ công nhân Bàu Bàng, nằm trong tổng thể Khu đô thị Bàu Bàng.

    Ngoài ra, địa ốc Trường Lộc cũng là đơn vị chuyên phân phối đất nền của một số dự án.

    Còn về chiếc Mercedes BKS 51G - 947.15 vốn thuộc tài sản của Công ty địa ốc Trường Lộc và đang được dùng làm tài sản đảm bảo tại Ngân hàng TMCP Tiên phong – chi nhánh Sài Gòn.

    THỦY TIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khung-doanh-nghiep-so-huu-mercedes-5-ty-co-pho-giam-doc-co-thu-che-luong-csgt-khong-du-tien-den-ra-sao-a285829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.