+Aa-
    Zalo

    Đỗ Loan - Doanh nhân tiêu biểu thương hiệu Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng ngày 18/11/2018 tại cung Trí Thức, chương trình Tôn vinh thương hiệu vàng Thăng Long – Doanh nhân tiêu biểu 2018 đã được diễn ra.

    Sáng ngày 18/11/2018 tại cung Trí Thức, chương trình Tôn vinh thương hiệu vàng Thăng Long – Doanh nhân tiêu biểu 2018 đã được Hội chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Thành phố Hà Nội tổ chức.

    Chương trình đã có sự góp mặt của đại diện các cơ quan chức năng về chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, các Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hà Nội.

    Từ lâu vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu đã luôn được coi trọng, đó không chỉ là uy tín, danh dự mà còn là tài sản vô cùng to lớn của mỗi doanh nghiệp. Nó liên quan mật thiết đến sự phát triển của mỗi quốc gia, chính vì vậy việc tiếp tục nâng cao nhận thức của người dân, tổ chức và cá nhân có liên quan đến vấn đề này đều rất cần thiết. Do đó hội chống hàng giả thành phố Hà Nội và các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức chương trình tôn vinh : “Thương hiệu vàng Thăng Long – Doanh nhân tiêu biểu 2018”

    Doanh nhân Đỗ Loan nhận Cup và bằng khen


    Trong chương trình, Đỗ Loan – Đại lý độc quyền của  Mỹ phẩm Thiên Nhiên Linh Hương – Công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương đã vinh dự nhận được Cúp và Bằng khen với hạng mục danh hiệu DOANH NHÂN TIÊU BIỂU NĂM 2018. Thương hiệu Mỹ phẩm Thiên Nhiên Linh Hương – Công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương từ lâu đã được biết tới là một dòng mỹ phẩm thuần việt, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe, được Bộ y tế cấp phép lưu hành. Không những thế, Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương còn là nguồn thu nhập chính của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp họ cải thiện và nâng cao đời sống hàng ngày.

    Vượt qua những khó khăn trở ngại trong cuộc sống, Đỗ Loan đã hoàn toàn thay đổi trở thành một trong những Đại lý top đầu của hệ thống Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương – Công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương, trở thành doanh nhân tiêu biểu trong thương hiệu Việt.

    Giám đốc MKT Nguyễn Mạnh Thao tặng hoa doanh nhân Đỗ Loan

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-loan---doanh-nhan-tieu-bieu-thuong-hieu-viet-a252221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan