+Aa-
    Zalo

    Đọ mặt mộc của những idol Kpop trong show thực tế: Người chuẩn nữ thần, người khác lạ khó nhận ra

    • DSPL
    ĐS&PL Khác xa với những hình ảnh lung linh trên sân khấu, khi tham gia các chương trình thực tế, nhiều nữ thần tượng Kpop phải xuất hiện trước ống kính với vẻ ngoài mộc mạc, th

    Khác xa với những hình ảnh lung linh trên sân khấu, khi tham gia các chương trình thực tế, nhiều nữ thần tượng Kpop phải xuất hiện trước ống kính với vẻ ngoài mộc mạc, thiếu đi lớp trang điểm kĩ càng.

    Yoona (SNSD)

    Ra mắt hơn 10 năm và luôn giữ vai trò trung tâm của SNSD, Yoona chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng bởi nhan sắc thuần khiết, trong trẻo chuẩn nữ thần của cô nàng.

    Với vẻ ngoài đẹp tự nhiên, không tỳ vết, Yoona luôn tự tin xuất hiện trước ống kính với khuôn mặt mộc, ngay cả khi ê- kíp chương trình không yêu cầu. Quả thực, dù không make up, Yoona vẫn xinh đẹp hút mắt, xứng đáng là tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc.

    Yuri (SNSD)

    Một thành viên khác của SNSD là Yuri cũng được xếp vào top những nữ thần tượng nổi tiếng với khuôn mặt mộc đẹp tự nhiên, không khác gì khi đã trang điểm. Yuri trên sân khấu hay chụp ảnh tạp chí luôn toát ra thần thái "girl crush" mạnh mẽ, quyến rũ.

    Khi thiếu đi lớp trang điểm, làn da của "ngọc trai đen" nhà SNSD có tối đi chút xíu nhưng cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp, tràn đầy sức sống.

    Lisa (Black Pink)

    "Búp bê sống" Lisa (Black Pink) đầy thần thái và cuốn hút trên sân khấu với những bức nhảy điêu luyện cùng vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

    Thiếu đi lớp make up kĩ càng, trông Lisa lại trở nên gần gũi, đáng yêu như cô "em gái nhà bên". 

    Dahyun (Twice)

    Dahyun bị lộ khuyết điểm trong chương trình thực tế Real men. Nhiều người còn cho rằng, không thể nhận ra cô nàng "đậu phụ" đáng yêu của nhà Twice.

    Nhưng bù lại, làn da trắng sáng không tỳ vết của Dahyun vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

    Nana

    Luôn nằm trong top đầu những gương mặt đẹp nhất thế giới, vì thế Nana vô cùng tự tin với khuôn mặt mộc của mình.

    Bức ảnh mặt mộc "gây sốt" của Nana chứng minh nhan sắc đỉnh cao.

    Seolhyun (AOA)

    Seolhyun nổi tiếng với thân hình "đồng hồ cát" trứ danh cũng những đường nét sắc sảo và thần thái cuốn hút khi trên sân khấu.

    Mặt mộc của Seolhyun khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi làn da ngăm cũng như các đường nét khuôn mặt khá thô của nữ thần tượng. Tuy nhiên, không ít fan của AOA cho rằng, một Seolhyun không son phấn, vui tươi tràn đầy sức sống như thế này khiến fan cảm thấy đáng yêu và gần gũi hơn so với hình ảnh chau chuốt trên sân khấu.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-mat-moc-cua-nhung-idol-kpop-trong-show-thuc-te-nguoi-chuan-nu-than-nguoi-khac-la-kho-nhan-ra-a319209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan