+Aa-
    Zalo

    Đỏ mặt với phong cách váy siêu ngắn khiến các người đẹp Việt "hớ hênh" trước bàn dân thiên hạ

    • DSPL
    ĐS&PL Dù phong cách thời trang siêu ngắn có thể khoe trọn đôi chân dài thon thả, quyến rũ nhưng cũng không ít lần khiến các người đẹp phải xấu hổ vì quá hớ hênh.

    Dù phong cách thời trang siêu ngắn có thể khoe trọn đôi chân dài thon thả, quyến rũ nhưng cũng không ít lần khiến các người đẹp phải xấu hổ vì quá hớ hênh.

    Phương Oanh là một trong những mỹ nhân Việt luôn nhận được sự quan tâm của dư luận mỗi khi xuất hiện bởi ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách thời trang vô cùng gợi cảm.

    Tuy nhiên, trong lần xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim "Lựa Chọn Số Phận", người đẹp gây tranh cãi khi xuất hiện với mẫu váy vừa khoét ngực sâu hun hút, phần dưới lại siêu ngắn suýt lộ cả vòng 3.

    Dù đã cẩn thận mặc quần bảo hộ trùng màu váy, nhưng phong cách gợi cảm quá đà của Phương Oanh chắc chắn khiến những người đối diện phải ái ngại, đặc biệt là khi nữ diễn viên ngồi trả lời phóng vấn giữa buổi họp báo.

    Sau khi giảm cân thành công, Miu Lê đã xinh đẹp hơn rất nhiều và cũng tự tin mặc đồ ôm để khoe vóc dáng mảnh mai, vòng eo săn chắc và vòng 1 nảy nở.

    Trong lần làm khách mời tại chương trình Giọng ải giọng ai thì Miu Lê đã chọn một mẫu váy mềm mại với màu tím đúng xu hướng năm nay, cổ khoét sâu khoe ngực đầy và tay nhún bèo giúp cô che đi phần bắp tay.

    Không thể phủ nhận bộ đầm đã tôn lên vóc dáng thon thả, cũng như bờ vai trắng mịn của Miu Lê, nhưng khi ngồi, có thể thấy rõ sự bối rối của nữ ca sĩ trước nguy cơ có thể bị "lộ hàng" trước máy quay bất cứ lúc nào nếu hớ hênh.

    Bảo Anh cũng là một trong những mỹ nhân Việt theo đuổi phong cách quyến rũ gợi cảm. Vì có vóc dáng đẹp nên nữ ca sĩ rất chăm chỉ diện những kiểu váy ngắn. Nữ ca sĩ thường xuất hiện trong các thiết kế ngắn cũn, hoặc có những đường cắt xẻ táo bạo.

    Những chiếc váy mà Bảo Anh lựa chọn luôn thiết kế ôm sát giúp cô khoe đôi chân trắng nõn nà mà ai cũng mơ ước, nhưng chúng đôi khi khiến cô nàng phải dở khóc dở cười. Không ít lần, cô khiến khán giả "hết hồn" vì suýt lộ hàng khi đang thực hiện vũ đạo hay biểu diễn quá sung.

    Chuyên gia diện đầm ngắn cũn chắc chắn không thể thiếu cái tên của người đẹp Ngọc Trinh. Dù là trong cuộc sống thường nhật hay tham gia các sự kiện, hoạt động của showbiz, “nữ hoàng nội y” vẫn luôn ưu tiên lựa chọn những mẫu váy siêu ngắn hay hở bạo để khoe khéo vóc dáng thon gọn của mình.

    Dù bộ trang phục của Ngọc Trinh luôn chờ trực để phản chủ, song người đẹp dường như người chẳng bận tâm mà luôn hành động tùy ý, khiến không ít lần cô bị lộ nguyên vùng nhạy cảm khiến dân tình ngán ngẩm.

    Bảo Thanh cũng từng vướng phải những sự cố lộ hàng hớ hênh vì diện trang phục quá ngắn thế này. Chiếc váy bó sát khiến nữ diễn viên lộ điểm nhạy cảm khi cố gắng thay đổi tư thế ngồi.

    Chiếc váy ren của Minh Hằng ngắn tới mức dù đã mặc quần bảo vệ khi biểu diễn nhưng vẫn gây "nhức mắt".

    Nữ diễn viên Quỳnh Nga từng gặp sự cố lộ hàng khi diện chiếc váy ngắn cũn cỡn lên sân khấu.

    Hương Tràm không ít gây xôn xao dư luận vì mặc trang phục biểu diễn sexy ở quán bar. Bộ đồ quá ngắn khiến cô bị nhận xét phản cảm, kém duyên.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-mat-voi-phong-cach-vay-sieu-ngan-khien-cac-nguoi-dep-viet-ho-henh-truoc-ban-dan-thien-ha-a343181.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan