+Aa-
    Zalo

    Độ Mixi nói gì về phóng sự "Dọn Rác Không Gian Mạng" của VTV đang thu hút cộng đồng mạng

    ĐS&PL Nam streamer cho biết bản thân cũng khá rén khi nhìn thấy tiêu đề phóng sự "Dọn Rác Không Gian Mạng" của VTV đang thu hút cộng đồng mạng và phải đi kiểm tra email để xem có gì bất thường không.

    Ngày 29/9, chương trình Đối Diện - Dọn Rác Không Gian Mạng đã lên án nhiều nội dung không lành mạnh trên mạng xã hội. Trong đó, nhiều cái tên đã được nhắc tới như game Free Fire, rapper Bình Gold hay Rhymastic...

    Theo đó, trong buổi stream vào ngày 30/9, khi được hỏi về phóng sự trên, Độ Mixi đã có những chia sẻ thật lòng. Nam streamer cho biết bản thân cũng khá rén khi nhìn thấy tiêu đề.

    do mixi noi gi ve phong su don rac khong gian mang cua vtv dang thu hut cong dong mang dspl 1
    Độ Mixi nêu quan điểm về phóng sự "Dọn Rác Không Gian Mạng" của VTV đang thu hút cộng đồng mạng.

    Ngay lập tức, Độ Mixi phải đi kiểm tra email để xem có gì bất thường không. Anh cũng cho rằng nếu năm ngoái mình không sửa đổi thì bây giờ anh cũng không tránh khỏi việc bị nêu tên.

    Bên cạnh đó, nam streamer cũng bày tỏ sự đồng tình với cách làm của VTV trong việc mạnh tay xử lý những nội dung "rác" trên mạng. "Thật ra, tôi thấy cái clip đấy cũng đúng thôi. Chả có một đơn vị nào hợp lý hơn là VTV đứng ra để giải quyết những vấn đề như này cả… Nếu như mà VTV họ không vào họ nói ấy, thì sẽ chả có một doanh nghiệp nào đủ tiếng nói để tạo nên làn sóng để cho mọi người xem lại và chỉnh đốn cả", nam streamer bày tỏ.

    Cách đây khoảng 1 năm, ngày 9/9/2020, VTV đã làm tin ngắn về chuyên đề streamer trên các trang mạng xã hội. Trong đó, nhà đài đã đưa ví dụ về những người có sức ảnh hưởng hút thuốc lá điện tử, trong đó có streamer Độ Mixi.

    Tiếp theo vào ngày 17/9/2020, Độ Mixi cũng bị lên án về hành vi của streamer văng tục trên mạng, gây ảnh hưởng tiêu cực đến những đối tượng nhỏ tuổi.

    do mixi noi gi ve phong su don rac khong gian mang cua vtv dang thu hut cong dong mang dspl 2
    Độ Mixi từng bị lên án về hành vi của streamer văng tục trên mạng, gây ảnh hưởng tiêu cực đến những đối tượng nhỏ tuổi.

    Đồng thời, PewPew (bạn thân trong hội Tứ hoàng của Độ Mixi) cũng có những quan điểm của riêng mình, còn cộng đồng mạng kể cả fan Độ Tộc lại có hàng ngàn ý kiến trái chiều, người đồng tình, kẻ tức tối...

    Sau đó, bằng cách xử lý khôn khéo, anh vừa được VTV cảm ơn trên sóng truyền hình vì đã kêu gọi fan ứng xử văn minh, và cũng như kêu gọi anh em trong nghề thay đổi để phù hợp và phát triển cái nghề streamer.

    Là một trong những streamer nổi tiếng nhất hiện nay, Độ Mixi thu hút người xem bởi phong cách nói chuyện hài hước, gần gũi và giản dị khi lên sóng cũng như những nội dung mới lạ, hấp dẫn.

    Đây cũng là một phần lý do khiến cho anh chàng này nhận được sự ủng hộ của người xem cũng như có lượng người đăng ký rất lớn trên kênh YouTube và NimoTV.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-mixi-noi-gi-ve-phong-su-don-rac-khong-gian-mang-cua-vtv-dang-thu-hut-cong-dong-mang-a515007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan