Độ Mixi nói gì về vụ gái xinh chen lấn trên sân khấu để khoác tay?


Thứ 4, 19/01/2022 | 09:07


Cùng sự kiện

Độ Mixi mới đây đã có những chia sẻ về hành động gây tranh cãi của nữ streamer Em Bé trong chương trình Gala Nimo Tivi.

Xuất hiện tại Gala Nimo Tivi vào tối ngày 13/1 vừa qua, nữ streamer Em Bé khiến nhiều khán giả bát ngờ khi cố chen lấn trên sân khấu để có thể đứng cạnh và khoác tay Độ Mixi chụp ảnh.

Sau khi được chia sẻ, đoạn video ghi lại hành động này của nữ streamer nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân tình với nhiều ý kiến tranh cãi. Một số người chỉ tích nữ streamer vui quá đà và có hành động kém duyên trong lúc Độ Mixi đang nhận giải. Một số khác lại cho rằng có lẽ do quá hâm mộ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam nên Em Bé mới làm như vậy.

Cộng đồng mạng - Độ Mixi nói gì về vụ gái xinh chen lấn trên sân khấu để khoác tay?
Hành động của nữ streamer Em Bé (váy tím) nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Liên quan đến vấn đề này, trong video livestream được đăng tải lên YouTube tối ngày 18/1, Độ Mixi cho biết kịch bản ban đầu là anh cùng đại diện nhà tài trợ sẽ đứng đầu tiên trên sân khấu, sau đó đến team Refund và cuối cùng là mọi người. Thế nhưng, streamer Em Bé xuất hiện khiến anh không khỏi bất ngờ và lúng túng.

Nam streamer đình đám chia sẻ: "Tôi lúc đấy cũng không biết làm gì. Cái khó của tất cả mọi người khi tham gia là kinh nghiệm sân khấu chưa có. Giải thích như thế nào được nhỉ? Bạn ấy cũng chỉ muốn lên chụp cái ảnh thôi nhưng thời điểm đó nó không phù hợp và nhỡ như thế rồi... Tôi không biết nên nói gì. Chả nhẽ tôi quay ra bảo: 'Em đứng dịch ra cho Thương đứng vào đây'. Tôi có nói chuyện với bạn ấy thì cũng không có ý gì cả, chỉ là bạn ấy không biết".

Về các ý kiến trái chiều của dân mạng đối với hành động của Em Bé, Tộc trưởng Bộ tộc MixiGaming nghĩ điều đó hơi nặng nề vì nữ streamer cũng vui, hâm mộ và chỉ muốn chụp chiếc ảnh kỷ niệm cuối chương trình.

Tuy nhiên, điều khiến anh cảm thấy ấm ức là lúc anh quay sang nói chuyện với đại diện nhà tài trợ đã vô tình tạo nên hình ảnh như đang hôn nữ streamer. Không ít người đã chụp lại màn hình rồi chia sẻ khắp nơi gây hiểu lầm.

“Trời! Ác vây!”, nam streamer cảm thán, đồng thời cho biết tình huống bất ngờ xảy ra khiến anh bối rối và quên kịch bản được mời phát biểu. Ngay trên livestream, anh đã phát biểu lại một cách rành mạch và rõ ràng.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-mixi-noi-gi-ve-vu-gai-xinh-chen-lan-tren-san-khau-de-khoac-tay-a526143.html