+Aa-
    Zalo

    Đỗ Mỹ Linh lần đầu lộ diện bên con trai bầu Hiển sau loạt tin đồn hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người đồn đoán dường như mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh và hai anh em nhà Bầu Hiện cực kỳ tốt. Chính vì lẽ đó mà cư dân mạng càng tin tưởng chuyện nàng hậu đang hẹn hò cậu con trai thứ 2 của Bầu Hiển là sự thật.

    Tối ngày 27/4, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã gây chú ý khi xuất hiện với tư cách khách mời trong một sự kiện của Noo Phước Thịnh tổ chức tại Hà Nội. Ngay từ khi bước lên thảm đỏ, nhan sắc của nàng hậu đã trở thành tâm điểm được truyền thông săn đón.

    Thế nhưng, điều khiến công chúng không ngờ đó chính là sự xuất hiện của hai anh em nhà Bầu Hiển. Đặc biệt, Đỗ Mỹ Linh còn ngồi cạnh cậu con trai thứ 2 nhà Bầu Hiển.

    do my linh lan dau lo dien ben con trai bau hien sau loat tin don hen ho4 copy
    Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang - con trai bầu Hiển ngồi cạnh nhau trong một sự kiện.

    Theo ghi nhận của VnExpress, doanh nhân Đỗ Vinh Quang đến sự kiện sau một lúc cùng anh trai Đỗ Quang Vinh và ngồi cạnh cô. Thấy ống kính truyền thông hướng về mình, hai người hạn chế tương tác. Khi show diễn kết thúc, cả hai nhanh chóng lần lượt ra về.

    Qua loạt hình ảnh được chụp lại, có thể thấy Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang thoải mái trò chuyện với nhau giữa nơi đông người. Thậm chí, phía đằng trai còn nở một nụ cười rất tươi. Mối quan hệ giữa cặp đôi này đang được dân tình đặc biệt quan tâm và chú ý.

    do my linh lan dau lo dien ben con trai bau hien sau loat tin don hen ho2 copy
    do my linh lan dau lo dien ben con trai bau hien sau loat tin don hen ho3 copy
    Cặp đôi trò chuyện thân mật trong sự kiện.

    Nhiều người đồn đoán dường như mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh và hai anh em nhà Bầu Hiện cực kỳ tốt. Chính vì lẽ đó mà cư dân mạng càng tin tưởng chuyện nàng hậu đang hẹn hò cậu con trai thứ 2 của Bầu Hiển là sự thật.

    do my linh lan dau lo dien ben con trai bau hien sau loat tin don hen ho1
    Doanh nhân Đỗ Vinh Quang ngồi cạnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi xem show.

    Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò con trai bầu Hiển từ lâu nhưng trước mọi câu hỏi của báo chí, cô đều im lặng. Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô rất kín tiếng về chuyện tình cảm và chưa từng công khai hẹn hò bất kỳ chàng trai nào. Đầu năm 2022, khi chia sẻ chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út, người đẹp bị đồn chuẩn bị kết hôn nhưng phủ nhận.

    do my linh lan dau lo dien ben con trai bau hien sau loat tin don hen ho4
    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

    Bạn trai tin đồn của Đỗ Mỹ Linh, doanh nhân Đỗ Vinh Quang, là con trai út của bầu Hiển. Anh sinh năm 1995, từng gây chú ý khi chi hàng trăm tỷ đồng để sở hữu hơn 30 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB do bố mình làm chủ tịch.

    Bầu Hiển tên thật là Đỗ Quang Hiển, giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng SHB. Ông nổi tiếng trong giới bóng đá khi thành lập câu lạc bộ Hà Nội năm 2006 (tên ban đầu là Hà Nội T&T) và giành quyền lên chơi ở V-League hai năm sau đó. Ông có vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng nhiều tài năng của bóng đá Việt Nam, trong đó có Quang Hải.

    Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội. Từ ngày đăng quang, cô nỗ lực xây dựng hình ảnh không scandal và hiện phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh việc kinh doanh thời trang.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc, VnExpress 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh-lan-dau-lo-dien-ben-con-trai-bau-hien-sau-loat-tin-don-hen-ho-a535679.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan