+Aa-
    Zalo

    Đọ nhan sắc 3 mỹ nhân sánh đôi cùng danh hài Bảo Chung

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong series hài mới nhất này, danh hài Bảo Chung sánh đôi cùng 3 mỹ nhân tài năng và xinh đẹp: Thu Trang, Khánh Hiền và ca sĩ Giáng Tiên.

    (ĐSPL) – Trong series hài mới nhất này, danh hài Bảo Chung sánh đôi cùng 3 mỹ nhân tài năng và xinh đẹp như Thu Trang, Khánh Hiền, ca sĩ Giáng Tiên.

    Danh hài Bảo Chung từng là “cặp đôi hoàn hảo” với rất nhiều những nghệ sĩ hài khác nhau như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hồng Vân, Kiều Oanh…. Và trong series hài mới nhất chuẩn bị phát hành của mình, theo tin tức danh hài chia sẻ, Bảo Chung lại có cơ hội “sánh đôi” cùng các mỹ nữ làng hài tài năng và xinh đẹp: Thu Trang, Khánh Hiền, ca sĩ Giáng Tiên.

    “Hoa hậu hài” Thu Trang

     “Hoa hậu hài” Thu Trang.

    “Cô Quớt” Thu Trang và “anh Trớt” Bảo Chung trong tiểu phẩm “Thằng vô duyên” là “cặp đôi oan gia” với những câu thoại tung hứng mỉa mai, xóc xiểm nhau đầy hài hước. Với “nụ cười dê” đặc trưng, sự tếu táo, “phớt tỉnh ăng-lê” của Bảo Chung kết hợp với chất “quái” và “khùng” của Thu Trang chắc chắn sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

    Xem video:

     

    "Thằng Vô Duyên" - Bảo Chung và Thu Trang.

    Cô nàng “má lúm đồng tiền” Khánh Hiền

    Khánh Hiền được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu ảnh và người dẫn chương trình, nổi tiếng từ các vai diễn trong các phim truyền hình: Chuyện tình làng hoa, Khúc nam ai… Và trong series hài lần này của Bảo Chung, Khánh Hiền sẽ hóa thân thành cô tiểu thư con nhà bá hộ, với nét đẹp đài các, quyền quý trong tiểu phẩm “Bụng làm dạ chịu”.

    Người mẫu ảnh Khánh Hiền.

    Với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng cùng kinh nghiệm diễn xuất đã từng có trước đó, Khánh Hiền sẽ là nhân tố mới, mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

    “Vợ thằng Đậu”: ca sĩ Giáng Tiên

    Giáng Tiên sở hữu gương mặt sáng, khả năng diễn tốt, và nhanh nhạy khi nắm bắt tâm lí nhân vật. Trong “Vợ chồng Đậu Đen”, Giáng Tiên sẽ là “cô vợ” vừa hậu đậu, vừa nhát việc nhà của “anh chồng” Bảo Chung. Từng cái nhíu mày đanh đá, quát lớn, và vẻ luộm thuộm của Giáng Tiên cũng đủ làm khán giả thích thú và “cười run người” khi xem tiểu phẩm ca nhạc hài này.

    Ca sỹ Giáng Tiên góp mặt trong series hài mới nhất của Bảo Chung.

    Với sự góp mặt của những nhân tố mới, trẻ trung, xinh đẹp, series hài chuẩn bị ra mắt độc quyền trên kênh YouTube meWOW của danh hài Bảo Chung, chắc chắn sẽ là món quà tinh thần tích cực, mang lại niềm yêu đời, lạc quan hơn dành cho khán giả.

    Ngoài ra các bạn có thể đăng kí theo dõi kênh YouTube độc quyền các Video hài mới nhất tại đây.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-nhan-sac-3-my-nhan-sanh-doi-cung-danh-hai-bao-chung-a95251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.