+Aa-
    Zalo

    Đỗ Nhật Nam: Bố mẹ sợ bệnh viện, một thời gian dài không đi qua đường Đê La Thành

    • DSPL
    ĐS&PL Tại lễ khánh thành phòng chơi “Những nốt nhạc vui” dành cho bệnh nhi đang điều trị tại tầng 12 Nhà A Bệnh viện Nhi TW, Đỗ Nhật Nam chia sẻ về điều này.

    Tại lễ khánh thành phòng chơi “Những nốt nhạc vui” dành cho bệnh nhi đang điều trị tại tầng 12 Nhà A Bệnh viện Nhi TW, Đỗ Nhật Nam chia sẻ về điều này.

    Sáng ngày 23/8, phòng chơi dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại tầng 12- Bệnh viện Nhi Trung ương chính thức đi vào hoạt động.

    Tại đây, Đỗ Nhật Nam đã chia sẻ: "Cách đây 11 năm, cũng tại bệnh viện Nhi này, con đã có gần 2 tuần nằm ở khoa Ung bướu. Trong hai tuần đó, rất nhiều những giọt nước mắt của bố mẹ con đã rơi. Bố mẹ con sợ bệnh viện đến nỗi, có một thời gian dài không dám đi qua con đường đê La Thành, nếu có việc thì sẽ đi vòng con đường khác.

    Nỗi ám ảnh mang tên bệnh viện đã nằm trong suy nghĩ của cả nhà.

    Làm thế nào để các em nhỏ bớt đi nỗi buồn khi nằm bệnh viện?

    Làm thế nào để bố mẹ các em không cảm thấy tủi thân vì thấy con mình không được vui chơi như các bạn?

    Đó chính là điều mà con mong muốn.

    Và phòng chơi “Những nốt nhạc vui” ra đời.

    Xuất phát từ đêm nhạc “Hát cùng những niềm vui”, trong đó các em nhỏ sẽ tham gia tập luyện và biểu diễn để lấy tiền từ thiện, toàn bộ số tiền đó được dùng để xây dựng công trình phòng chơi này.

    Nếu ai trong số các cô chú ngồi đây tham gia đêm nhạc sẽ thấy khuôn mặt rạng rỡ của gần 200 em nhỏ. Các em hát, biểu diễn bằng tấm lòng thân ái, bằng trái tim kết nối yêu thương, bằng nhịp đập của sẻ chia. Và chính vì thế, đêm nhạc đã thành công ngoài mong đợi. Trong buổi ngày hôm nay, tại phòng chơi đẹp đẽ và xinh xắn này, cho anh Nam một lần nữa cảm ơn tất cả các em nhỏ đã tham gia đêm nhạc”.

    Những hình ảnh về phòng chơi dành cho trẻ:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-nhat-nam-bo-me-so-benh-vien-mot-thoi-gian-dai-khong-di-qua-duong-de-la-thanh-a199908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan