+Aa-
    Zalo

    Đỗ Nhật Nam tự tin thể hiện bản lĩnh "Thần đồng Việt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đỗ Nhật Nam tham dự cuộc thi tiếng Anh English Champion 2014. Video clip vừa được tiết lộ khiến nhiều người thán phục về sự tự tin và khả năng ngoại ngữ của cậu bé này.

    (ĐSPL) – Đỗ Nhật Nam tham dự cuộc thi tiếng Anh English Champion 2014. Video clip vừa được tiết lộ khiến nhiều người thán phục về sự tự tin và khả năng ngoại ngữ của cậu bé "Thần đồng Việt" này.

    Đây không phải là một clip mới mà đã được quay hồi cuối tháng 5, đầu tháng 6 vừa qua, khi Đỗ Nhật Nam tham gia cuộc thi Tiếng Anh English Champion 2014 và đã xuất sắc giành được giải nhất cuộc thi dành cho khối lớp 7.

    Trong thời gian 10 phút ngắn ngủi của phần thi, em đã thể hiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh rất tự tin. Bên cạnh khả năng ngoại ngữ, Nhật Nam cũng thể hiện những kiến thức xã hội rất sâu rộng. Cách lập luận logic cùng thái độ tự tin, sử dụng ngôn ngữ cơ thể của cậu bé 12 tuổi khiến giám khảo liên tục ngợi khen "very good" (rất tốt), "excellent" (tuyệt vời).

    Nhiều khán giả hết lời thán phục tài nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin "như người bản ngữ" của nam sinh lớp 7 này. "Riêng về kỹ năng nói, độ chính xác, mức độ trôi chảy, Nam xứng đáng điểm 10", một khán giả nói. Cách lập luận và phong thái trò chuyện của Nhật Nam cũng khiến người xem trầm trồ "thông minh, có tố chất của một lãnh đạo tài năng". Một số khán giả khác còn cho rằng, xem xong clip nói tiếng Anh "như gió" của cậu bé 12 tuổi cảm thấy có động lực hơn để học ngoại ngữ.

    Trước đó, Đỗ Nhật Nam vừa trở thành Tổng biên tập của Creative Melange - tờ báo dành cho lứa tuổi học sinh của Đông Nam Á sẽ phát hành số đầu tiên vào tháng 8 này. Và em cũng đang chuẩn bị lên đường tới Mỹ du học ngày 15/8 tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-nhat-nam-tu-tin-the-hien-ban-linh-than-dong-viet-a45077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan