+Aa-
    Zalo

    Độ nữ tính đến con gái cũng phải chào thua của Đào Bá Lộc sau khi công khai yêu 15 người đàn ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Đào Bá Lộc gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với dáng vẻ ngày càng nữ tính tại một sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

    Mới đây, Đào Bá Lộc gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với dáng vẻ ngày càng nữ tính tại một sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

    Theo những hình ảnh được chia sẻ, Đào Bá Lộc mặc áo sơ mi phanh cúc ngực, trang điểm kỹ càng và tạo dáng vô cùng nữ tính.

    Cũng tại sự kiện này, Đào Bá Lộc vui vẻ chia sẻ về công việc, quan niệm sống cũng như cách thức để vận hành kênh YouTube chuyên về trang điểm của mình.

    Đào Bá Lộc trang điểm đậm và ngày càng nữ tính khi tham gia một sự kiện mới đây tại TP.HCM. 

    Được biết Đào Bá Lộc bắt đầu nổi lên khi tham gia "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên và là ứng viên sáng giá của team ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Không chạm tới danh hiệu cao nhất của cuộc thi, nhưng khi chính thức đi hát chuyên nghiệp, Đào Bá Lộc nhanh chóng sở hữu nhiều hit đình đám như: Sẽ thôi chờ mong, Vì, Gửi thời niên thiếu...

    Theo đuổi hình tượng unisex suốt một thời gian dài, Đào Bà Lộc không tránh khỏi những phản ứng trái chiều của dư luận.

    Tuy nhiên thay vì thay đổi, anh vẫn trung thành với phong cách và mình yêu thích. Có thời gian, câu chuyện giới tính thật của Đào Bà Lộc được bàn tán nhiều trên các diễn đàn.

    Không muốn né tránh, cách đây 1 năm, Đào Bá Lộc công khai chuyện mình thuộc giới tính thứ 3 và từng yêu 15 người đàn ông.

    Hiện tại phong cách của Đào Bá Lộc càng ngày càng nữ tính, quyến rũ và khoe tối đa thân hình.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-nu-tinh-den-con-gai-cung-phai-chao-thua-cua-dao-ba-loc-sau-khi-cong-khai-yeu-15-nguoi-dan-ong-a306270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan