Phát hiện 6 người dương tính ma túy trong quán bar ở Cần Thơ


Chủ nhật, 04/10/2020 | 11:35


Trong 98 người tụ tập uống bia và hút shisa tại quán bar ở TP.Cần Thơ, 6 người có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy.

Trong 98 người tụ tập uống bia và hút shisa tại quán bar ở TP.Cần Thơ, 6 người có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy.

Vào hồi 0h15 ngày 4/10, quán bar G.C. trên đường Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều đã bị phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Tp.Cần Thơ phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát quản lý hành chính kiểm tra.

Đây là hoạt động thực hiện theo kế hoạch đấu tranh phòng chống ma túy tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự theo kế hoạch của Công an thành phố. 

Một quán bar trên địa bàn Tp.Cần Thơ bị lực lượng công an kiểm tra. (Ảnh: CACC).

Tại thời điểm này, quán bar có tổng cộng 98 người, bao gồm 66 nam và 32 nữ đang uống bia, hút shisa. Lực lượng cảnh sát đã tiến hành test nhanh và phát hiện có tới 6 người dương tính với ma túy.

Sau khi tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 6 người dương tính với ma túy. (Ảnh: CACC).

Những người này thừa nhận họ sử dụng ma túy trước khi tới quán bar. Công an đã lập biên bản vụ án, tạm giữ các bình hút shisa và tiến hành điều tra để xử lý theo quy định của phát luật.

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-6-nguoi-duong-tinh-ma-tuy-trong-quan-bar-o-can-tho-a341283.html