+Aa-
    Zalo

    Giữa ồn ào về group antifan của Hương Giang, Trang Trần nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Khi bị công chúng thăm hỏi quá nhiều về chuyện của Hương Giang, Trang Trần đã nêu rõ quan điểm cá nhân về vấn đề này.

    Khi bị công chúng thăm hỏi quá nhiều về chuyện của Hương Giang, Trang Trần đã nêu rõ quan điểm cá nhân về vấn đề này.

    Những ngày qua, Hương Giang đang trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện một group tẩy chay nữ ca sĩ lên tới hơn 100.000 thành viên. Sự việc này không chỉ tác động xấu đến sự nghiệp và cuộc sống của Hương Giang mà còn ảnh hưởng tới nhiều nghệ sĩ khác.

    Những đồng nghiệp thân thiết, từng thân thiết hoặc có liên quan tới Hương Giang đều bị làm phiền. Một trong số đó là nữ người mẫu Trang Trần. Vì có quá nhiều người hỏi Trang Trần về ồn ào của Hương Giang nên cô đã phải lên tiếng giải đáp trên trang cá nhân của mình. Nàng mẫu chia sẻ:

    "Đừng bao giờ vào nhà người này người kia công kích, ngay cả khi bạn biết tôi ghét người đó cũng đừng vào facebook của tôi để hỏi tôi có vui không. Như thế là bạn đang khẩu nghiệp.

    Tôi nghĩ cái nghiệp kích động người khác, cái nghiệp đốt cháy rực lửa lòng thù hận con người là nghiệp rất nặng. Tôi chửi bậy nhưng không nặng nghiệp bằng việc bạn đi công kích người này người kia".

    [presscloud]17514[/presscloud]

    Video: Trang Trần lên tiếng khi bị hỏi quá nhiều về Hương Giang.

    Trang Trần cho rằng, khi thấy người khác đang đau khổ, bể tắc mà bản thân mình thấy hả hê, thì ít nhiều mình cũng mang nghiệp. Đồng thời, cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối về mối quan hệ giữa cô và Hương Giang.

    Cô cũng cho biết, cả hai từng có thời gian yêu quý và dành nhiều tình cảm với nhau, nhưng hiện tại họ lại không muốn nhìn nhau. Hương Giang và Trang Trần đều phải chịu sự tổn thương do đối phương mang lại trong quá khứ. Đó là những điều mà bây giờ nghĩ lại, cô cảm thấy không vui vẻ.

    Trang Trần mong mọi người hãy nghĩ đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Bởi lẽ, theo cô, việc tẩy chay hoặc ghét bỏ lẫn nhau chỉ khiến antifan và những nghệ sĩ bị ghét cảm thấy mệt mỏi. 

    Từ trước đến nay, Trang Trần nổi tiếng là người phụ nữ thẳng thắn nhưng nóng tính. Chính cá tính mạnh mẽ của mình khiến cô gặp không ít tiếng xấu. Bản thân Trang Trần cũng có antifan và từng bị đặt điều, bôi nhọ danh dự, vì vậy, cô ít nhiều hiểu được cảm giác của Hương Giang.

    Trang Trần chia sẻ cô và Hương Giang từng có mối quan hệ tốt trong quá khứ.

    An Nhiên

    Ảnh - Video:Facebook nhân vật

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-on-ao-ve-group-antifan-cua-huong-giang-trang-tran-noi-gi-a344725.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan