+Aa-
    Zalo

    Những mẫu trang phục dệt kim không thể thiếu trong tủ đồ mùa cuối năm của phái đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL NTK Đỗ Mạnh Cường đã chọn chất liệu dệt kim với nhiều tính năng vượt trội để gợi ý cho phái đẹp loạt trang phục mới nhất dành cho mùa cuối năm.

    NTK Đỗ Mạnh Cường đã chọn chất liệu dệt kim với nhiều tính năng vượt trội để gợi ý cho phái đẹp loạt trang phục mới nhất dành cho mùa cuối năm.

    NTK Đỗ Mạnh Cường cho thấy sự nhạy bén khi giới thiệu rất nhiều mẫu trang phục với chất liệu dệt kim, phù hợp với tiết trời trở lạnh cuối năm. Không nằm ngoài dự đoán, những thiết kế này đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của phái đẹp, ngay từ khi mở bán sớm ở một số cửa hàng cũng như trên hệ thống online (đây cũng là phương thức bán hàng được NTK Đỗ Mạnh Cường đẩy mạnh trong thời gian tới).

    Với những thiết kế dệt kim mới nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường đưa ra 6 gợi ý để quý cô mặc đẹp cả tuần, chỉ với 2 sắc màu trắng, đen cơ bản.

    Đầm ôm không tay với hoạ tiết SIXDO giúp các cô nàng khoe đường cong hoàn hảo. Hoa tai to bản với thiết kế trái tim lạ mắt, kính đen, mũ rộng vành cùng màu môi đỏ tạo nên tổng thể hoàn hảo, vừa trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

    Chất liệu dệt kim có nhiều ưu điểm như giữ nhiệt tốt cho cơ thể trong khi tiết trời trở lạnh cuối năm, không nhăn, co giãn đa chiều. NTK Đỗ Mạnh Cường đã mất 5 năm để tìm được công thức dệt sợi ưng ý và cho ra chất liệu có bề mặt đẹp, chất lượng tốt.

    Bộ trang phục bó sát cơ thể có thể tôn vóc dáng và khoe đường cong của cơ thể.

    Những đường xếp nếp tạo điểm nhấn cho chiếc váy tay lửng, cổ tròn, độ dài quá gối. Phụ kiện màu vàng ánh kim tạo thêm điểm sáng cho bộ đồ. Với trang phục màu đen, sắc môi đỏ được ưa chuộng để tăng thêm sự cuốn hút.

    Những đường xếp nếp là một trong những điểm nhấn của chiếc váy.

    Stripe dress, phom váy cơ bản dễ được lòng phái đẹp được biến tấu với hoạ tiết răng cưa nhỏ, những đường cắt nối ở thắt eo, ống tay, cổ tạo điểm nhấn. Mẫu trang phục giúp người mặc dễ dàng che khuyết điểm ở bắp tay, đùi, vòng eo. Thiết kế diện kèm với phụ kiện màu đen đồng điệu, có chút điểm nhấn với tông vàng, bạc ánh kim.

    Bộ trang phục giúp người mặc dễ dàng che khuyết điểm tại bắp tay, đùi hoặc eo.

    Sự kết hợp giữa áo tay lửng và chân váy cổ điển mang đến vẻ ngoài thanh lịch. Ngoài những đường gấp nếp tinh tế, NTK còn khéo léo tạo sự nổi bật bằng gam màu be trẻ trung ở một số chi tiết. Chỉ cần một đôi hoa tai đi kèm vẫn đủ giúp các cô gái nổi bật giữa đám đông.

    Chân váy xoè phối cùng áo tay lửng xẻ ngực vừa nữ tính, điệu đà, nhưng cũng không kém phần gợi cảm, năng động. Bộ cánh trở nên cuốn hút hơn với gày cao mũi nhọn, túi da đồng điệu sắc đen.

    Chiếc áo tay lửng xẻ ngực giúp các cô gái vừa nữ tính vừa năng động.

    Áo phông hoạ tiết hoa hồng là điểm nhấn từ thương hiệu mới của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chiếc áo thiết kế tối giản đi kèm chân váy xếp li, phối thêm túi, giày cao, hoa tai ánh kim đủ giúp phái đẹp khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng bởi vẻ ngoài quá đỗi cuốn hút.

    Với bộ trang phục này, phái nữ sẽ khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng.

    An Nhiên

    Ảnh: Milor Trần


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-trang-phuc-det-kim-khong-the-thieu-trong-tu-do-mua-cuoi-nam-cua-phai-dep-a345674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan