+Aa-
    Zalo

    Đỗ Thị Hà diện bikini, khoe đôi chân dài 1,11m khiến ai ngắm nhìn cũng "chao đảo"

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà hiếm hoi khoe hình ảnh diện bikini trong bộ ảnh mới nhất, khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

    Mới đây ngày 20/5, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đăng tải loạt ảnh diện bikini họa tiết da báo lên trang Facebook cá nhân. Ngay lập tức, bài đăng đã thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo người hâm mộ.

    do thi ha dien bikini thoat mac gai ngoan khoe doi chan dai 1 1m khien ai nay chao dao1
    Sau khi bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2020, Đỗ Thị Hà trở thành cái tên được khán giả chú ý và quan tâm.

    Trong loạt ảnh, nàng Hậu khoe trọn đường cong chuẩn chỉnh cùng nhan sắc và thần thái rạng ngời. Bộ bikini đen xanh càng làm tôn lên làn da trắng nõn cùng đôi chân dài miên man 1,1m của cô nàng. Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, đây là lần hiếm hoi mỹ nhân Thanh Hóa đăng tải ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Trước đó, cô ghi điểm bởi hình ảnh thanh lịch, nữ tính khi xuất hiện tại sự kiện và được yêu mến bởi phong cách thời trang giản dị, năng động trong đời sống thường ngày.

    do thi ha dien bikini thoat mac gai ngoan khoe doi chan dai 1 1m khien ai nay chao dao3
    Loạt ảnh bikini cho thấy sự thay đổi ngoạn mục của Đỗ Thị Hà. 

    Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp và ngày càng quyến rũ của Đỗ Thị Hà. Với sự hoàn thiện nhan sắc theo chiều hướng tích cực, Đỗ Thị Hà đã sẵn sàng cho cuộc chiến chinh phục vương miện Miss World 2021. Ở đấu trường Miss World 2021 được dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12 tại Puerto Rico, đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà đã sẵn sàng chinh phục vương miện lần thứ 70.

    do thi ha dien bikini thoat mac gai ngoan khoe doi chan dai 1 1m khien ai nay chao dao2
    Cô chọn bikini xanh - đen giúp tôn lên làn da trắng cùng đôi chân dài 1,11m.

    Bên cạnh những ý kiến tích cực, một số cư dân mạng cho rằng nàng sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân cân nhắc việc can thiệp thẩm mỹ để có ngoại hình hoàn hảo hơn. Cũng có ý kiến đề nghị mỹ nhân 19 tuổi thử make up đậm và nhuộm da nâu nhưng cô cho rằng da cơ bản của mình không nâu nên chưa thử sức với những tone táo bạo như vậy.

    do thi ha dien bikini thoat mac gai ngoan khoe doi chan dai 1 1m khien ai nay chao dao4
    Trong hơn nửa năm đương nhiệm, việc luôn có mặt trong các show diễn thời trang với những vai trò khác nhau đã bảo chứng cho sức hút của cái tên Đỗ Thị Hà.

    Hiện tại, bên cạnh các hoạt động thời trang và các sự kiện của showbiz, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang tích cực trau dồi kỹ năng, học hỏi kinh nghiệm cũng như chuẩn bị thật hoàn hảo cho dự án nhân ái sẽ mang đến đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World 2021.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-thi-ha-dien-bikini-khoe-doi-chan-dai-111m-khien-ai-ngam-nhin-cung-chao-dao-a501318.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan