Đỗ Thị Hà diện váy khoét sâu đến gần hông, khoe lưng trần gợi cảm khiến ai cũng "ngất ngây"


Thứ 4, 28/04/2021 | 03:51


Cùng sự kiện

Lựa chọn chiếc váy trắng ôm sát cơ thể giúp khoe trọn đường cong quyến rũ, Đỗ Thị Hà khiến cộng đồng mạng "ngây ngất" với lưng trần gợi cảm của mình.

Lựa chọn chiếc váy trắng ôm sát cơ thể giúp khoe trọn đường cong quyến rũ, Đỗ Thị Hà khiến cộng đồng mạng "ngây ngất" với lưng trần gợi cảm của mình.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh khi cô tham dự một sự kiện. Hoa hậu Việt Nam 2020 diện trang phục có thiết kế hở lưng, khoét sâu đến gần hông, phần dưới bộ trang phục ôm trọn, tôn lên vòng 3 quyến rũ. Những shoot hình được chụp từ phía sau khéo khoe "lưng ong", "xương cánh bướm" đầy thu hút của người đẹp xứ Thanh.

Đỗ Thị Hà đẹp nức nở trong chiếc váy trắng kiêu sa.

Biết rõ điểm mạnh hình thể lẫn chi tiết ấn tượng của bộ trang phục đang mặc, Đương kim Hoa hậu Việt Nam còn tạo dáng hóp bụng, cong lưng để chụp nên tấm ảnh khoe đường cong đúng chuẩn chữ S. Loạt ảnh của mỹ nhân sinh năm 1999 đã nhanh chóng nhận được đông đảo sự tương tác và yêu thích từ cộng đồng mạng: "Mê chữ ê kéo dài", "Lưng đẹp quá", "Hà mà đứng nhì thì không ai đứng nhất"...

Mỹ nhân 20 tuổi khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ và nóng bỏng.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2020. Ở thời điểm mới tham gia cuộc thi, cô gái Thanh Hóa không mấy nổi bật nhưng sau đó đã bứt phá và tỏa sáng ở những vòng sau. Bên cạnh học thức ấn tượng khi theo học Đại học Kinh tế Quốc dân, Đỗ Thị Hà còn nổi bật với những đặc điểm vóc dáng được đánh giá cao.

Người đẹp xứ Thanh rất ưa chuộng mẫu váy hở lưng. 

Tấm lưng cũng là một trong số những điểm thu hút đầy gợi cảm của Đỗ Hà.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 khi vừa 18 tuổi, Đỗ Thị Hà sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng. Từ lúc trước khi đăng quang đến khi trở thành người của công chúng, người đẹp 20 tuổi vẫn giữ phong cách thời trang đơn giản nhẹ nhàng. Thời gian gần đây, cô bắt đầu làm mới mình trong những bộ cánh gợi cảm, táo bạo và nhận được lời khen từ đông đảo người hâm mộ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-thi-ha-dien-vay-khoet-sau-den-gan-hong-khoe-lung-tran-goi-cam-khien-ai-cung-ngat-ngay-a363938.html