+Aa-
    Zalo

    Đỗ Thị Hà đọ sắc người đẹp gây tiếc nuối nhất khi "trượt top" Hoa hậu Việt Nam 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc tân hoa hậu Đỗ Thị Hà đọ sắc cùng Cẩm Đan - cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến người hâm mộ thích thú.

    Khoảnh khắc tân hoa hậu Đỗ Thị Hà đọ sắc cùng Cẩm Đan - cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến người hâm mộ thích thú.

    Đoạn clip ngắn ghi lại phút Đỗ Thị Hà và người đẹp Cẩm Đan từ vài ngày trước bất ngờ được lan truyền khắp mạng xã hôi. Nếu như Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhìn khá nữ tính và dịu dàng thì Cẩm Đan lại vẻ tự tin và rạng rỡ. Hầu hết ý kiến đều cho rằng hình ảnh chớp nhoáng này đúng "bữa tiệc nhan sắc" mãn nhãn.

    Trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020, cả Cẩm Đan và Đỗ Thị Hà đều có những nét nổi bật riêng. Tuy nhiên, Cẩm Đan chỉ có thể dừng chân đầy tiếc nuối ở top 15 chung cuộc bởi cô còn thiếu một chút kỹ năng, kinh nghiệm cũng như bản lĩnh sân khấu khi là người đẹp nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Dù không lọt top cao, Cẩm Đan vẫn là gương mặt thu hút truyền thông và được người hâm mộ yêu mến. Cô được đánh giá là nhan sắc đầy tiềm năng để có thể chinh phục vương miện trong tương lai.

    Cẩm Đan sinh năm 2002 đến từ An Giang. Tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan nổi bật vì là thí sinh duy nhất để tóc ngắn. Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại và đầy sức sống.

    Nhan sắc Cẩm Đan được ví với "nàng thơ" Thái Lan Mai Davika. Cẩm Đan được khán giả, giới chuyên môn và nhiều nghệ sĩ đánh giá có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Nhan sắc Cẩm Đan dù trong đời thường giản dị hay khi chỉn chu dự sự kiện cũng đầy thu hút, khiến nhiều người không thể rời mắt.

    Cẩm Đan đang là sinh viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn.

    Hiện tại, Cẩm Đan sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 83-64-92 cm. Cô nàng đang suy nghĩ nghiêm túc về việc bước chân vào showbiz.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-thi-ha-do-sac-nguoi-dep-gay-tiec-nuoi-nhat-khi-truot-top-hoa-hau-viet-nam-2020-a348310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan