+Aa-
    Zalo

    Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh bị chỉ trích vì "cosplay" câu nói của Trương Hồ Phương Nga

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây tranh cãi khi vừa đăng tải đoạn clip trên TikTok trên cùng Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh.

    Đỗ Thị Hà luôn để lại nhiều ấn tượng tốt với cộng đồng fan sắc đẹp bởi hành động đẹp và visual "tươi không cần tưới". Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện chiều ngày 3/4 cùng dàn hoa hậu nổi tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn chiếm sóng với nét đẹp thương hiệu cùng hình ảnh cực kỳ sang trọng.

    do thi ha luong thuy linh bi chi trich vi cosplay cau noi cua truong ho phuong nga3 copy
    do thi ha luong thuy linh bi chi trich vi cosplay cau noi cua truong ho phuong nga1 copy
    do thi ha luong thuy linh bi chi trich vi cosplay cau noi cua truong ho phuong nga2 copy
    Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc kiều diễm tại sự kiện. 

    Đáng chú ý, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa đăng tải đoạn clip trên TikTok trên cùng Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh.

    Cả hai tỏ ra vui vẻ, vô tư "cosplay" lại những câu nói của đàn chị Trương Hồ Phương Nga. Đáng chú ý, hành động này của Đỗ Hà và Lương Thuỳ Linh nhận về luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cả hai đang đùa kém duyên với đàn chị, số khác lại khá thoải mái nhận xét rằng Đỗ Hà và Lương Thuỳ Linh cũng "đu trend" như bao người. 

    Trong video đăng tải, hai hoa hậu đình đám của showbiz vô tư nhại lại câu trả lời của Trương Hồ Phương Nga tại tòa với nội dung: "Tôi không ghi âm, ông Yên không ghi âm, vợ ông Yên càng không ghi âm. Vậy ai là người ghi âm? Chị Phương”. Ngoài ra, hai người đẹp còn cười đùa và "tấu hài" với một nhân vật thứ ba, nhại lại các chi tiết diễn ra trong phiên xét xử năm 2015.

    do-thi-ha-luong-thuy-linh-bi-chi-trich-vi-cosplay-cau-noi-cua-truong-ho-phuong-nga.mp4

    Ngay lập tức, video nhanh chóng lan truyền và trở thành đề tài khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa. Đa số ý kiến chỉ trích gay gắt trước hành động kém duyên của hai người đẹp.

    Tuy nhiên, một số khán giả khác lại có cái nhìn khách quan và tích cực hơn để bàn luận về video trên: "Chả lẽ hoa hậu không phải là người, mà người thì có quyền được giỡn, đu trend chứ" hay "Người trong cuộc còn chưa lên tiếng mà nhiều người đã phán xét, cảm thấy video chẳng có vấn đề gì hết".

    Những ngày vừa qua, đoan video ghi lại phần phản biện trước tòa của Trương Hồ Phương Nga cách đây 8 năm bất ngờ "hot" trở lại. Công chúng liên tục chia sẻ rầm rộ và đạt độ "virual" cực lớn. Không ít người cho rằng, Trương Hồ Phương Nga vô cùng mạnh mẽ khi đứng trước tòa mà vẫn nói đâu ra đó mọi lý luận.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-thi-ha-luong-thuy-linh-bi-chi-trich-vi-cosplay-cau-noi-cua-truong-ho-phuong-nga-a533154.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan