+Aa-
    Zalo

    Đỗ Thị Hà tự tin sải bước trong show diễn của NTK Đỗ Long nhưng nét diễn sexy khiến khán giả "hoang mang"

    • DSPL
    ĐS&PL Đây cũng là sân khấu đầu tiên tân Hoa hậu 2020 Đỗ Thị Hà trình diễn trên cương vị người mẫu.

    Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam những ngày qua chứng kiến sự góp mặt của những ngôi sao đình đám nhất làng giải trí. Đây cũng là sân khấu đầu tiên tân Hoa hậu 2020 Đỗ Thị Hà trình diễn trên cương vị người mẫu.

    Đỗ Thị Hà tiếp tục góp mặt trong show diễn của NTK Đỗ Long. Không chỉ vậy, sân khấu mở màn còn vô cùng rực rỡ với sự xuất hiện của dàn người đẹp nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020: Á hậu 1 Phương Anh, Á hậu 2 Phương Thảo và Cẩm Đan.

    Show diễn của NTK Đỗ Long.

    Kỹ năng trình diễn catwalk của Đỗ Thị Hà đã có sự tiến bộ rõ rệt so với đêm diễn đầu tiên. Cô nàng đã sải bước tự tin, dứt khoát hơn hẳn so với ngày đầu góp mặt trong vai trò người mẫu. Tuy nhiên, thần thái của người đẹp vẫn tiếp tục nhận về những ý kiến trái chiều. Đa số khán giả cho rằng, Đỗ Thị Hà bị căng thẳng khi gồng mình thể hiện nét diễn gợi cảm phần trình diễn bị gượng gạo.

    Đa số khán giả cho rằng, Đỗ Thị Hà bị căng thẳng khi gồng mình thể hiện nét diễn gợi cảm phần trình diễn bị gượng gạo.

    Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện tại show và đảm nhiệm vai trò vedette kết màn. Tuy khả năng catwalk của Đỗ Mỹ Linh được đánh giá cao hơn đàn em nhưng những cử chỉ gợi cảm dường như cũng không phù hợp với người đẹp.

    Tuy khả năng catwalk của Đỗ Mỹ Linh được đánh giá cao hơn đàn em nhưng những cử chỉ gợi cảm dường như cũng không phù hợp với người đẹp.

    Thay vì làm khán giả say đắm bằng những bộ cánh cầu kì cùng đường nét quyến rũ của ngôn ngữ cơ thể thì người xem lại hoang mang khi chứng kiến màn trình diễn có phần "đơ cứng" từ hai nàng hậu.

    Xem ra, cả Đỗ Thị Hà lẫn Đỗ Mỹ Linh đều hợp với hình tượng gái ngoan hơn là sexy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-thi-ha-tu-tin-sai-buoc-trong-show-dien-cua-ntk-do-long-nhung-net-dien-sexy-khien-khan-gia-hoang-mang-a348530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan