+Aa-
    Zalo

    Đỗ Thị Hà diện váy trễ gợi cảm, khoe chân dài miên man trong ngày về nước

    • DSPL
    ĐS&PL Dù phải trải qua chuyến bay dài gần 10 tiếng nhưng Đỗ Thị Hà vẫn giữ được thần thái tươi tắn.

    Ngày 24/3, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở về Việt Nam sau quãng thời gian "chinh chiến" tại cuộc thi Miss World 2021.

    do thi ha vay tre goi cam khoe chan dai mien man trong ngay ve nuoc 01
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà xinh đẹp, quyến rũ trong ngày về nước.

    Người đẹp diện bộ váy trễ vai gợi cảm, khoe đôi chân dài 1m1 nuột nà, thẳng tắp. Dù phải trải qua chuyến bay dài gần 10 tiếng nhưng nàng hậu vẫn giữ được thần thái tươi tắn.

    Ngoài sảnh chờ, nhiều người thân, êkíp công ty, fan có mặt từ sớm để chào mừng người đẹp trở về sau khi vào top 13 chung cuộc Miss World 2021. Khi gặp mặt, họ ôm hôn, tặng hoa cho người đẹp.

    Ông Đỗ Văn Tào, bố Đỗ Thị Hà, cho biết ông tự hào vị trí top 13 Miss World của Đỗ Thị Hà vì biết con cố gắng hết mình thời gian qua.

    do thi ha vay tre goi cam khoe chan dai mien man trong ngay ve nuoc 02
    Đỗ Thị Hà hạnh phúc khi được đoàn tụ với người thân.

    Nhận được sự quan tâm của báo chí và truyền thông, Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết, cô cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn trước đó vì đã hoàn thành hành trình Miss World 2021 một cách trọn vẹn.

    Đồng thời, cô cũng không làm người hâm mộ thất vọng khi khẳng định được vị thế của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

    Nàng hậu cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã đồng hành, ủng hộ suốt nhiều tháng qua thi Miss World. Những ngày tới, người đẹp trở lại với việc học ở trường, ôn luyện để thi học kỳ.

    do thi ha vay tre goi cam khoe chan dai mien man trong ngay ve nuoc 03
    Đỗ Thị Hà chụp ảnh kỷ niệm với fan hâm mộ.

    Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cao 1,75 m, số đo 80-60-90 cm và nổi bật với đôi chân dài 1m1. Hiện, người đẹp đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

    Tại Miss World 2021 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có một hành trình rực rỡ với những thành tích ấn tượng: top 13 phần thi Top Model, top 27 phần thi tài năng, top 16 phần thi Head to Head Challenge và top 28 dự án Nhân ái.

    Đặc biệt, trong vòng thi chung kết của Miss World, cô đã lọt top 13 chung cuộc, đồng thời cũng là người thắng giải Digital Media Challenge (Thử thách Truyền thông đa phương tiện) - một phần thi do BGK chấm điểm dựa trên nội dung mà các đại diện xây dựng trên website của mình.

    do thi ha vay tre goi cam khoe chan dai mien man trong ngay ve nuoc 04

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-thi-ha-vay-tre-goi-cam-khoe-chan-dai-mien-man-trong-ngay-ve-nuoc-a532140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan