+Aa-
    Zalo

    Đổ thuốc sâu vào miệng bạn gái vì đòi…chia tay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bực tức vì bạn gái nhất quyết đòi chia tay, Dể đã mua một lọ thuốc trừ sâu, mang tới phòng trọ và đổ vào miệng cô gái.

    (ĐSPL) – Bực tức vì bạn gái nhất quyết đòi chia tay, Dể đã mua một lọ thuốc trừ sâu, mang tới phòng trọ và đổ vào miệng cô gái.

    Tin tức trên An ninh thủ đô cho hay, ngày 24/11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, giữ nguyên mức án 10 năm tù đối với  Lê Văn Dể (SN 1989, trú xã Ngãi Tử, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) về hai tội “giết người” và “giao cấu với trẻ em”.

    Đổ thuốc sâu vào miệng bạn gái đòi…chia tay

    Đối tượng Dể tại tòa. (Ảnh Vietnamnet).

    Theo thông tin về vụ việc, bản tin trên Vietnamnet cho hay, vào khoảng tháng 4/2010, Dể và cô gái L.T.X.Y.(SN 1995, học sinh lớp 9) quen biết nhau rồi nảy sinh quan hệ tình cảm. Hai người thường xuyên hẹn hò và có quan hệ tình dục với nhau. Tới tháng 4/2011, Y. có thai và đã được Dể nhờ chị gái mình đưa đi nạo thai và vẫn tiếp tục quan hệ với nhau.

    Tuy nhiên, tới năm 2013 thì Y. đậu đại học. Thời gian đầu, Dể vẫn thường qua lại phòng trọ của Y. tại ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Sau đó, do không muốn ảnh hưởng đến chuyện học hành nên thiếu nữ này đã chủ động nói lời chia tay với Dể.

    Do Dể không đồng ý chia tay nên hai bên phát sinh mâu thuẫn. Bực tức vì bạn gái nhất quyết đòi chia tay, ngày 15/4/2014, Dể đến một cửa hàng vật tư nông nghiệp mua một chai thuốc trừ sâu bỏ vào ba lô rồi lên phòng trọ tìm người yêu.

    Khi Dể tới, hai bên xảy ra cãi vã và Y. vẫn kiên quyết đòi chia tay nên Dể đã chốt cửa phòng, sau đó dùng tay trái cặp cổ, tay phải cầm chai thuốc sâu đổ vào miệng Y. Do cô gái chống cự quyết liệt và kêu cứu nên bạn Y. đạp cửa xông vào bắt giữ Dể giao cho cơ quan công an.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-thuoc-sau-vao-mieng-ban-gai-vi-doichia-tay-a70734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan