+ Aa-
    Zalo

    Đỗ Tiến Dũng- Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vừa có tâm, vừa có tầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng công tác tại Học viện quân y. Bác sĩ Đỗ Tiến Dũng đã rất nhiều lần cứu thành công

    Là một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng công tác tại Học viện quân y. Bác sĩ Đỗ Tiến Dũng đã rất nhiều lần cứu thành công các ca phẫu thuật hỏng, giúp bệnh nhân có được diện mạo mới tự tin hơn.

    Đỗ Tiến Dũng hiện đảm nhiệm vai trò thạc sĩ, bác sĩ thẩm mỹ, đồng thời là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại học viện quân y. Tuy là một chàng trai trẻ sinh năm 1985 nhưng Đỗ Tiến Dũng đã đạt rất nhiều thành tích và cống hiến nhiều cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

    Chân dung bác sĩ Đỗ Tiến Dũng 

    Không phải tự nhiên người ta gọi bác sĩ Đỗ Tiến Dũng là một con người “Vừa có tâm, vừa có tầm”. Trong mắt rất nhiều đồng nghiệp và bệnh nhân, bác sĩ Dũng chính là người vừa có chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, vừa có lòng nhân từ đối với bệnh nhân và những người xung quanh. Với chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ Dũng đã cùng đồng nghiệp của mình cứu rất nhiều những ca thẩm mỹ hỏng, thẩm mỹ kém chất lượng tại các spa kém uy tín. Thay đổi diện mạo cho những bệnh nhân nhẹ dạ cả tin.

    Khi được hỏi về khó khăn trong nghề, anh Dũng cho rằng khó khăn thì rất nhiều. Chẳng hạn như gặp những ca khó khiến các bác sĩ phải mất rất nhiều thời gian, công sức tìm hiểu và nghiên cứu để đưa ra phương pháp giải quyết phù hợp. Ngoài ra, công việc bác sĩ đòi khỏi anh phải luôn ở trong tình trạng sẵn sàng để hỗ trợ bệnh nhân và đồng nghiệp bất cứ lúc nào nên thời gian nghỉ ngơi thực sự không có nhiều.

    Bác sĩ Đỗ Tiến Dũng cùng đồng nghiệp của mình 

    Tuy nhiên, là một người yêu nghề, bác sĩ Dũng cho rằng việc hỗ trợ bệnh nhân chính là trách nghiệm của mình. Vì vậy, cho dù có gặp nhiều khó khăn thì anh vẫn luôn cần cố gắng làm việc hết mình để cống hiến vì bệnh nhân và nhiều hơn chính là tương lai của một con người.

    Bác sĩ Dũng cũng rất thoải mái khi ở bên bạn bè

    Khi được hỏi về bác sĩ Đỗ Tiến Dũng, nhiều đồng nghiệp của anh luôn thể hiện thái độ cảm phục anh. Được biết, hiện nay bác sĩ Đỗ Tiến dũng đã có kinh nghiệm cứu hơn 10 nghìn ca phẫu thuật hỏng, mũi hỏng hay hoại tử do thẩm mỹ kém chất lượng. Đây thực sự là một con số không hề nhỏ đối với một bác sĩ chỉ mới 36 tuổi. Chắc hẳn, anh đã phải nỗ lực rất nhiều để có được kinh nghiệm, kỹ năng tốt như hiện nay.

    Bác sĩ Dũng vừa có tâm, vừa có tầm 

    Trong tương lai, bác sĩ Dũng vẫn mong muốn được duy trì công việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, anh chia sẻ sẽ không ngừng nỗ lực để học hỏi thêm những kiến thức thẩm mỹ mới. Giúp đỡ những khách hàng không may thẩm mỹ hỏng. Đồng thời đem đến nét đẹp tự nhiên nhất cho những khách hàng của mình.

    Kết quả thẩm mỹ từ bác sĩ Đỗ Tiến Dũng

    Nếu có cơ hội, bác sĩ Dũng mong muốn mình có thể truyền đạt kiến thức của mình đến nhiều hơn những bạn trẻ. Hy vọng sự hiểu biết và kinh nghiệm của mình sẽ giúp các bạn yêu thích và muốn gắn bó với công việc thẩm mỹ lâu dài sẽ có được nền tảng tốt nhất trước khi làm việc. Hạn chế tốt nhất những rủi ro có thể xảy đến với khách hàng.

    Hy vọng, với nền tảng kiến thức cùng cái tâm với nghề, bác sĩ Dũng sẽ hoàn tất được những dự định trong tương lai. Cống hiến nhiều nữa cho nền công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam. 

    Việt Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-tien-dung--bac-si-phau-thuat-tham-my-vua-co-tam-vua-co-tam-a358223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.