+Aa-
    Zalo

    Đồ trang trí nhà dịp Tết 2024 sôi động trên “chợ mạng”

    (ĐS&PL) - Thị trường đồ trang trí Tết Giáp Thìn 2024 đang diễn ra sôi động trên mạng với nhiều mặt hàng với mẫu mã đa dạng, bắt mắt.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, trong nhóm "Chợ phụ kiện trang trí Tết, chợ decor Tết" với gần 141.000 thành viên, một ngày có đến hơn 20 thông tin đăng rao hàng, tìm hàng từ các chủ tài khoản. Mỗi thông tin rao những phụ kiện trang trí Tết có hàng trăm bình luận nhộn nhịp hỏi giá cả, tư vấn...

    do trang tri nha dip tet 2024 soi dong tren cho mang 3
    Đồ trang trí nhà dịp Tết 2024 sôi động trên “chợ mạng”. Ảnh: Tuổi trẻ

    "Tìm set trang trí nhà và cổng cửa nhà khoảng 2-3 triệu đồng tại Hà Nội", chủ tài khoản P.P.X. đăng thông tin ngắn gọn. Ngay lập tức, có đến gần 300 bình luận giới thiệu, chào hàng như ảnh mẫu kèm số điện thoại. Tài khoản này cho biết: "Dù một năm kinh tế buồn nhưng Tết cũng phải "đỉnh" cho phấn khởi. Tôi mua sớm, treo sớm với nhiều đồ đẹp; sát Tết hết đồ đẹp".

    Nhiều mặt hàng trang trí được chào với nhiều giá khác nhau trong nhóm. Chẳng hạn, mẫu dây quạt đỏ treo cửa, treo cùng mẹt, phía trên có gắn chữ "Xuân" và "Lộc" với chiều dài 1,2m có giá 800.000 đồng/đôi; bộ sưu tập cá chép hóa rồng lên mẹt... giá 600.000 đồng/bộ; cặp dây Phúc - Lộc treo cửa dài 1,5m giá 1,6 triệu đồng/cặp; hay những mẫu mành được coi là "hot" của năm giá 1,2 - 1,5 triệu đồng/tấm.

    Chị Tú Anh, người bán hàng trong rất nhiều nhóm trang trí Tết trên mạng, chia sẻ: "Năm nay coi bộ đắt hơn các năm, nhân viên thay nhau trả lời khách mà vẫn không kịp. Phụ kiện là những sản phẩm handmade, thủ công, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, chất liệu mộc mạc tre nứa, gần gũi với cuộc sống mọi người, vì thế khách ưa chuộng".

    Ngoài phân khúc hàng trang trí giá hàng triệu, còn có những mặt hàng giá chục nghìn, trăm nghìn... dễ dàng cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau lựa chọn.

    Trong nhóm "Decor Tết, chợ trang trí Tết xịn mịn" rao bán những dây liễn, khánh treo cây mai, cây đào ngày Tết... gồm bộ 5 dây, 10 dây, 20 dây với những chất liệu nhung, mạ vàng, nhựa với nhiều kích thước khác nhau cho hai màu chính - đỏ và vàng. Giá các sản phẩm này chỉ từ 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng...

    Anh Nguyễn Văn Dũng, một tài khoản "lội" nhiều nhóm trên mạng xã hội để tìm cho ngôi nhà của mình "chiếc áo" ngày Tết, cho hay: "Năm nay khó khăn quá, không trang trí cũng buồn nên trang trí vừa phải, tôi tìm hàng giá nhẹ nhàng. Tôi mua combo 10 dây liễn treo cây mai, cặp dây pháo giấy hàng hanmade, khánh quạt nhung có chữ Phúc - Lộc - Thọ chưa đến 500.000 đồng".

    do trang tri nha dip tet 2024 soi dong tren cho mang 1
    Chú thích ảnh
    do trang tri nha dip tet 2024 soi dong tren cho mang 2
    Đồ trang trí Tết sale mạnh trên các sàn thương mại điện tử. Ảnh: Công Thương

    Theo báo Công Thương, mua sắm online cũng sẽ giúp người tiêu dùng có thể thoải mái so sánh giá giữa nhiều nhà cung cấp và tiết kiệm chi phí hơn so với mua sắm trực tiếp tại chợ, siêu thị... nhờ áp dụng được nhiều mã khuyến mãi.

    Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, các sàn thương mại điện tử cũng triển khai đồng loạt nhiều khuyến mãi cùng các chính sách, dịch vụ giúp khách hàng mua sắm thuận lợi hơn.

    Ngoài các đợt siêu giảm giá ngày lễ, mã khuyến mãi cho từng ngành hàng, hoạt động livestream diễn ra liên tục… các sàn này cũng đưa ra những ưu đãi với tính năng cụ thể như: Giá cước vận chuyển 0 đồng, đổi hàng trong 5 - 7 ngày, hủy đơn hàng dễ dàng, quét mã QR nhận thưởng, săn hàng đồng giá, kiểm tra hàng trước khi nhận, tư vấn, tương tác với khách hàng, đóng gói sản phẩm kỹ lưỡng…

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-trang-tri-nha-dip-tet-2024-soi-dong-tren-cho-mang-a609087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan