+Aa-
    Zalo

    Đỗ xe ngay dưới gốc mít để tránh nắng, tài xế "khóc cạn nước mắt" khi quay lại

    • DSPL
    ĐS&PL Một tài xế vừa gặp phải tình huống "khóc thét" vì chuyện đỗ xe ô tô khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười.

    Lợi dụng những nơi có bóng cây, các tài xế ô tô thường chọn đây là địa điểm lý tưởng để đậu xe, vừa mát mẻ vừa bảo vệ xế hộp của mình. Thế nhưng, những sự cố "dở khóc dở cười" cũng từ đây mà xuất hiện khiến các bác tài dù có cay cú đến mấy cũng không thể làm gì khác hơn. 

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một tình huống tai nạn trớ trêu của một chủ xe ô tô. Theo đó, vì muốn chọn nơi mát mẻ để đậu xe, tài xế này đã đánh xe đậu dưới gốc cây mít rồi đi công việc. Tuy nhiên sau khi quay lại, tài xế không khỏi thất kinh với cảnh tượng trước mắt. Quả mít không biết từ lúc nào đã rơi thẳng xuống kính trước xe ô tô và để lại một mảng vỡ khá lớn.

    mit roi trung o to 1

    Có lẽ khi đỗ xe, vị tài xế này cũng không ngờ cái kết đầy ai oán lại xảy ra đối với mình. Cứ tưởng rằng không tốn phí gửi xe, nào ngờ phí thay kính còn đắt đỏ hơn gấp nhiều lần.

    Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã gây chú ý đặc biệt trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao bình luận. Nhiều người cho rằng do chủ xe đỗ xe mà không chú ý nên không thể bắt đền ai được.

    Bên cạnh đó, cư dân mạng còn khẳng định đây chính là bài học cho các chủ xe, khi đỗ xe cần tránh đỗ dưới các cây cao vì khi mưa gió lớn có thể bị đỗ gãy vào xe gây thiệt hại, hoặc tránh những cây có quả kích thước lớn như quả mít để tránh gặp tình huống tương tự.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Bổ quả mít ra ăn cho bõ tức rồi chờ bảo hiểm giải quyết. Mà bảo hiểm không giải quyết được ta bỏ tiền túi ra thôi. Cái này cũng chỉ biết trách mình chứ trách ai được";

    "Chủ xe mua trái mít này hơi đắt nhỉ. Có khi lên cả chục triệu. Cái này có thể gọi là trong cái rủi vẫn có cái ăn không nhỉ?";

    "Ăn trái mít này chắc xót lòng lắm chủ xe nhỉ, tiết kiệm được mất chục nghìn gửi xe mà giờ mất ngay chục triệu để tu sửa";

    "Đây là bài học cho những người đi ô tô nhé, đừng vì tiếc rể mấy đồng bạc cuối cùng lại thành rước họa vào thân như chủ thớt bên trên".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-xe-ngay-duoi-goc-mit-de-tranh-nang-tai-xe-khoc-can-nuoc-mat-khi-quay-lai-a546389.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan