+Aa-
    Zalo

    Đổ xô xem trâu đẻ ra nghé 2 đầu, 4 mắt, 2 tai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân đổ xô đi xem nghé 2 đầu, 4 mắt song lại chỉ có 2 tai vừa được con trâu mẹ của một nông dân ở Thanh Hóa sinh ra.

    Người dân đổ xô đi xem nghé 2 đầu, 4 mắt song lại chỉ có 2 tai vừa được con trâu mẹ của một nông dân ở Thanh Hóa sinh ra.

    Chủ nhân của con nghé 2 đầu trên là hộ gia đình anh Trần Văn Thiện ngụ tại thôn Thạch Yến 1, xã Thạch Cẩm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.

    Đổ xô xem nghé 2 đầu, 4 mắt, 2 tai

    Con nghé kỳ lạ đã tử vong sau khi sinh.

    Anh Thiện cho biết, sáng 10/10, con trâu nhà anh có biểu hiện trở dạ sinh, tuy nhiên phải mất nhiều giờ sau chú nghé con mới được ra đời. “Khi nghé con sinh ra tôi hiết sức bất ngờ khi có nghé có tới 2 cái đầu. Có lẽ do có 2 đầu không cân xứng nên nó không thể đứng dậy bú được, nên sức khỏe yếu dần và đã chết sau đó”, anh Thiện buồn rầu.

    Ngay sau khi hay tin gia đình anh Thiện có trâu sinh nghé 2 đầu, hàng trăm người dân trong vùng và các xã lân cận đổ xô đến xem hiện kỳ lạ này.

    Những người dân địa phương cho biết đây là lần đâu tiên họ được tận mắt trông thấy trường hợp kỳ lạ đến vậy. “Tôi có nghe qua tivi, đài, báo nhưng giờ đây tôi mới được tận mắt chứng kiến nghé 2 đầu", một nông dân cho hay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-xo-xem-trau-de-ra-nghe-2-dau-4-mat-2-tai-a55079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan