+Aa-
    Zalo

    Doạ giết tất cả các hành khách trên máy bay, người phụ nữ nhận cái kết đắng

    • DSPL
    ĐS&PL Một hành khách có hành vi đe doạ, gây rối khiến chuyến bay buộc phải chuyển hướng với một đội hộ tống quân sự đã phải nhận hình phạt đích đáng, theo CNN.

    Một hành khách có hành vi đe doạ, gây rối khiến chuyến bay buộc phải chuyển hướng với một đội hộ tống quân sự đã phải nhận hình phạt đích đáng, theo CNN.

    Sự cố nghiêm trọng xảy ra trên chuyến bay của Jet2. Ảnh: Getty

    Nữ hành khách Chloe Haines đã bị hãng hàng không Jet2 của Anh cáo buộc vi phạm "danh mục hành vi hung hăng, lạm dụng và gây nguy hiểm", bao gồm cả "cố gắng mở cửa máy bay", trong chuyến bay từ sân bay London Stansted đến Dalaman ở Tây Nam Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 6/2019 vừa qua.

    Hãng hàng không cho biết phi hành đoàn phải cố gắng kiềm chế Haines với sự giúp đỡ của các hành khách khác. Cuối cùng, chiếc máy bay buộc phải chuyển hướng trở lại London Stansted, và được hộ tống bởi hai máy bay phản lực của Không quân Hoàng gia Vương quốc Anh (RAF).

    Các máy bay phản lực vội vã hộ tống máy bay thương mại đã gây ồn ào trên bầu trời, tạo ra một sự bùng nổ âm thanh “mà hàng dặm xung quanh cũng có thể nghe thấy”, CNN đưa tin. Người phát ngôn của lực lượng cảnh sát Essex cho biết vào thời điểm đó, một phụ nữ 25 tuổi đã bị bắt "vì nghi ngờ thực hiện hai vụ tấn công, đe doạ, gây nguy hiểm cho một chiếc máy bay".

    Trong một tuyên bố chính thức, Jet2 xác nhận: “Jet2.com đã ban hành lệnh cấm suốt đời đối với hành khách gây rối Chloe Haines và đã gửi hóa đơn hơn 85.000 bảng Anh (105.000 USD) cho người nay sau khi hành vi cực kỳ gây rối khiến chuyến bay phải chuyển hướng và RAF phải điều hai máy bay hộ tống”.

    "Hành động của cô Haines là một trong những trường hợp nghiêm trọng nhất về hành vi gây rối hành khách mà chúng tôi đã trải qua", Steve Heapy, CEO của Jet2 cho biết.

    "Bây giờ cô ấy phải đối mặt với hậu quả của hành động của mình và chúng tôi sẽ mạnh mẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để thu hồi lại các chi phí mà chúng tôi phải chịu thiệt hại do sự chuyển hướng này, như chúng tôi làm với tất cả các hành khách gây rối”.

    "Cho dù là một hãng hàng không thân thiện với gia đình, chúng tôi vẫn sẽ áp dụng cách tiếp cận hoàn toàn không khoan nhượng đối với hành vi gây rối và hy vọng rằng sự cố này, với hậu quả rất nghiêm trọng sẽ đưa ra một cảnh báo nghiêm khắc cho những người khác, nếu họ nghĩ rằng có thể cư xử theo kiểu này", ông Heapy bổ sung.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doa-giet-tat-ca-cac-hanh-khach-tren-may-bay-nguoi-phu-nu-nhan-cai-ket-dang-a284906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan