+Aa-
    Zalo

    "Đóa hoa nở muộn" Park Eun Bin từ bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo"

    • DSPL
    ĐS&PL Với sức hút của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, cát-xê quảng cáo của Park Eun Bin tăng từ 200 triệu won/năm (3,5 tỉ đồng) lên mức 400 triệu won/năm (7,1 tỉ đồng).

    Park Eun Bin đang là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay nhờ cơn sốt của phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo). Trong tác phẩm, cô đảm nhận vai Woo Young Woo, một nữ luật sư mắc rối loạn phổ tự kỷ.

    Khởi đầu ở mức tỷ suất người xem 0,948%, phim tăng rating kỷ lục và dần đạt 9,569% khi chiếu trên kênh cáp ENA (Hàn Quốc). Tác phẩm cũng liên tục chiếm vị trí cao trong top phim hot trên nền tảng Netflix. Dù chỉ mới ra mắt, bộ phim đã được mệnh danh là một trong những tác phẩm Hàn Quốc ăn khách nhất nửa cuối năm 2022 với rating liên tiếp tăng qua mỗi tập.

    doa hoa no muon park eun bin tu bo phim nu luat su ky la woo young woo2
    Park Eun Bin đảm nhận vai nữ chính trong Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. 

    Câu chuyện của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo được kể dưới góc nhìn của một người mắc chứng tự kỷ, từ đó, khán giả dễ đồng cảm và có cái nhìn sâu sắc, toàn diện hơn về thế giới của những con người đặc biệt này. Qua các tập phim, khán giả chứng kiến và thấu hiểu tình yêu dành cho luật pháp của Young Woo cũng như lý do vì sao cô lại ăn kimbap mỗi ngày.

    Bộ phim còn lan tỏa thông điệp tươi sáng về sự nỗ lực vượt qua khó khăn thông qua hình ảnh Young Woo cố gắng hòa nhập cùng mọi người ở công sở, tập luyện để trình bày trôi chảy trước tòa và đối phó với những người luôn cho rằng Young Woo không phù hợp với công việc cô yêu thích. Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhiều năm qua hiếm khi khai thác nhân vật mắc chứng tự kỷ, đặc biệt là nhân vật nữ, điều đó khiến Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo càng nổi bật hơn vào thời điểm này.

    doa hoa no muon park eun bin tu bo phim nu luat su ky la woo young woo11
    Bộ phim nhận được sự yêu mến của khán giả và đạt mức rating kỷ lục. 

    Theo Soompi, tập 8 của bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo lên sóng tối 21/7 đã lập kỷ lục rating mới với 13,1%, tăng 1,4% so với tập trước và trở thành phim ăn khách nhất trong số những phim chiếu cùng khung giờ như Eve, Jinxed at First.

    Với sức hút của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, cát-xê quảng cáo của Park Eun Bin tăng từ 200 triệu won/năm (3,5 tỉ đồng) lên mức 400 triệu won/năm (7,1 tỉ đồng), là số liệu mới cập nhật của Soompi.

    Doanh thu hãng mỹ phẩm Rataplan do Park Eun Bin làm người mẫu tăng 400% sau khi Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo phát sóng. Park Eun Bin hiện đang là một trong những diễn viên được quan tâm nhất màn ảnh Hàn, nhờ sự bùng nổ rating của bộ phim truyền hình Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo.

    Vai diễn cần thực lực, sự chuyên nghiệp vì có những phân cảnh cảm xúc nặng nề giúp Ẹun Bin nhận những "cơn mưa" lời khen. Tên tuổi của cô nàng nổi bật hơn bao giờ hết trong dàn diễn viên trẻ hiện tại trên màn ảnh xứ Kim Chi.

    doa hoa no muon park eun bin tu bo phim nu luat su ky la woo young woo4
    Park Eun Bin.

    Nhiều người hâm mộ luôn cho rằng thành công hiện tại mà Eun Bin nhận được là hoàn toàn xứng đáng. Bước chân vào nghề nhiều năm nay, Eun Bin chưa một lần lơ là, chán chường nghiệp diễn. Dù cho những vai diễn trong quá khứ không giúp nữ diễn viên "vụt sáng" như ở phim mới nhưng người đẹp vẫn luôn cống hiến, nỗ lực hết mình.

    Cô nàng từng hy sinh hết những thói quen, sở thích của bản thân như tụ tập bạn bè chỉ để tập trung vào công việc. Ban đầu khi nhận lời mời vào vai luật sư tự kỷ Eun Bin đã từ chối. Chia sẻ với tạp chí Allure Korea, Park Eun Bin tiết lộ bản thân từng “đứng ngồi không yên” khi nhận vai Park Eun Bin. Cô sợ không hoàn thành tốt nhân vật và lo lắng rằng sẽ tổn thương hoặc xúc phạm người khác trong quá trình thể hiện vai diễn này.

    Không chỉ vậy, sau khi đã nhận lời tham gia, Eun Bin không chỉ đọc kịch bản để hiểu về nhân vật. Cô nàng còn tìm tới những bác sĩ tâm lý để hiểu hơn về căn bệnh giúp nhập tâm tốt hơn. Cô nàng cũng luôn nuôi dưỡng cảm xúc chân thực nhất để mang tới cho người hâm mộ những thước phim ấn tượng nhất.

    doa hoa no muon park eun bin tu bo phim nu luat su ky la woo young woo2
    Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đang "làm mưa làm gió" màn ảnh xứ Hàn. 

    Phim đã trải qua gần một nửa chặng đường phát sóng, Park Eun Bin đã đem đến một Woo Young Woo đáng yêu, đồng thời, giúp khán giả hiểu rõ hơn về chứng rối loạn phổ tự kỷ và những người mắc bệnh này ngoài xã hội.

    Có nhiều ý kiến cho rằng Park Eun Bin xứng đáng được nhận giải Baeksang vào năm sau bởi lối diễn xuất tự nhiên của cô trong Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. Có thể nói, vai diễn lần này là cơ hội để Park Eun Bin chứng minh năng lực diễn xuất của mình khi hóa thân vào vai một người mắc chứng tự kỷ, một thử thách lớn đòi hỏi sự nghiêm túc và khéo léo của người diễn viên. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Poster phim, ENA

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doa-hoa-no-muon-park-eun-bin-tu-bo-phim-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-a545711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan