Dọa tung ảnh nóng để ép bạn gái nhí giao cấu, nam thanh niên bị phạt 10 năm tù


Thứ 5, 19/03/2020 | 07:58


Cùng sự kiện

TAND tỉnh Đồng Nai vừa tuyên phạt Vũ Đình Lộc 10 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

TAND tỉnh Đồng Nai vừa tuyên phạt bị cáo Vũ Đình Lộc 10 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngày 18/3, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Vũ Đình Lộc (SN 2000, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là em Đ.T.N.G (SN 2007, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu).

Vũ Đình Lộc bị phạt 10 năm tù. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo cáo trạng, Lộc và cháu G. có quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Hai người thường xuyên  nhắn tin qua lại với nhau và G. có gửi hình ảnh khỏa thân của mình cho Lộc xem. Sau đó, Lộc yêu cầu G. phải đến huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) gặp nếu không sẽ đăng hình ảnh khỏa thân lên mạng xã hội.

Ngày 20/6/2019, G. đón xe buýt đến bưu điện Trảng Bom và gọi điện thoại cho Lộc. Lúc này cả Lộc và G. đều không có tiền. Lộc đã mượn điện thoại của G. để đi cầm cố lấy tiền tiêu xài và được nạn nhân đồng ý.

Lộc và G. sau đó thuê nhà nghỉ tại huyện Trảng Bom. Tại đây, Lộc đã giao cấu với nạn nhân 2 lần. Do bị Lộc lấy điện thoại mang cầm nên G. không dám về nhà mà đi lang thang tại huyện Trảng Bom. Đến ngày 23/6/2019, cha của G. tìm được con và đưa đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Ngay sau đó Lộc bị cơ quan công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Lộc đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo làm ảnh hưởng đến quyền trẻ em, xâm phạm đến sức khỏe, sự phát triển tâm lý bình thường của bị hại, ảnh hưởng đến trật tự an ninh xã hội, phải xử thật nghiêm. Tuy nhiên, sau khi xem xét các tình tiết của vụ việc, xét thấy bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, hoàn cảnh khó khăn, đã bồi thường thiệt hại một phần cho bị hại, HĐXX quyết định tuyên phạt Vũ Đình Lộc 10 năm tù.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doa-tung-anh-nong-de-ep-ban-gai-nhi-giao-cau-nam-thanh-nien-bi-phat-10-nam-tu-a315995.html