+Aa-
    Zalo

    Đoàn Di Băng tiết lộ lý do "không chiến" Dược sĩ Tiến ở show Hương Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trái với sự hào hứng, mong ngóng drama từ khán giả, Đoàn Di Băng và Dược sĩ Tiến thậm chí còn không chạm mặt nhau trong show Quý Ông Hoàn Mỹ.

    Tập 5 The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi có sự xuất hiện của đại gia Đoàn Di Băng với vai trò khách mời.

    Tưởng chừng nữ đại gia quận 7 sẽ có màn "chặt đẹp" Dược sĩ Tiến như ở The Tiffany Vietnam năm nào nhưng khán giả không khỏi hụt hẫng khi cả 2 không hề chạm mặt trong tập thử thách huống chi là tạo drama.

    doan di bang tiet lo ly do khong chien duoc si tien o show huong giang 01
    Vợ chồng Đoàn Di Băng trực tiếp đưa ra thử thách cho các thí sinh...
    doan di bang tiet lo ly do khong chien duoc si tien o show huong giang 02
    Trong khi đó, Dược sĩ Tiến cùng các HLV ngồi trong phòng chờ, chỉ được quan sát phần thi của các thí sinh qua màn hình.

    Tiết lộ lý do vì sao không chạm mặt với Dược sĩ Tiến tại The Next Gentleman, Đoàn Di Băng cho biết quyết định sáng suốt là không nên tham chiến.

    "Tại vì đây là chương trình của Dược sĩ Tiến, chương trình của người ta. Nhà của người ta, mình không phải chủ nhà tự dưng mình nhảy vào kiếm chuyện với chủ nhà là hành động không được văn minh. Ví dụ như những chương trình trước là của Băng, Băng được quyền quyết định nên làm tùm lum tùm la Dược sĩ Tiến được còn chương trình này là của Dược sĩ Tiến nên không thể nhảy vào nói vậy được. Mình phải lịch sự", nữ đại gia chia sẻ trong livestream trên trang cá nhân.

    Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ không quên nhắn gửi đến Dược sĩ Tiến: "Tiến ơi mình ít bận đồ in tên mình lên được không Tiến tại vì ai cũng biết mình hết rồi, việc gì mà bộ đồ nào mình cũng in tên mình lên làm chi vậy bạn? Mình làm như vậy lỡ như mình không mặc nữa, muốn thanh lý lại rồi ai mua?".

    Đoàn Di Băng từng có cuộc tranh cãi căng thẳng với Dược sĩ Tiến tại The Tiffany Vietnam - Chinh Phục Hoàn Mỹ 2018.

    Nguyên nhân xuất phát từ những bất đồng quan điểm của cả hai trong phần đánh giá và nhận xét phần thi của các thí sinh.

    doan di bang tiet lo ly do khong chien duoc si tien o show huong giang 03
    Dược sĩ Tiến và Đoàn Di Băng từng cãi nhau tại The Tiffany Vietnam năm 2018.

    Cụ thể, không đồng tình quan điểm phải "lồng lộn" là nổi bật và thu hút của Dược sĩ Tiến, Đoàn Di Băng khi ấy đã gay gắt phản đối.

    Cô thậm chí gợi lại việc đàn anh từng cưỡi ngựa vào thảm đỏ chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2018, đó chính là sự "lồng lộn" mà cô không thích và nhấn mạnh không muốn điều này lặp lại tại The Tiffany Vietnam.

    Tức giận và cho rằng bị đàn em công kích, Dược sĩ Tiến đã đứng dậy và rời khỏi set quay trong sự bất ngờ của Hương Giang và khách mời.

    Mãi đến năm 2020, tại chương trình Gương Mặt Showbiz, Dược Sĩ Tiến mới trải lòng về những xích mích với đàn em, cho biết mình và Đoàn Di Băng đã là bạn bè thân thiết và vẫn có nhiều lần hợp tác trong công việc.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-di-bang-tiet-lo-ly-do-khong-chien-duoc-si-tien-o-show-huong-giang-a531989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan