+Aa-
    Zalo

    Doãn Hải My lên tiếng trước tin đồn sắp lên xe hoa với Đoàn Văn Hậu

    ĐS&PL Tin đồn người đẹp Doãn Hải My chuẩn bị lên xe hoa xuất phát từ một clip trên mạng xã hội cắt ghép tấm thiệp cưới in tên của cô nàng cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

    Trên các diễn đàn tiếp tục lan truyền thông tin Đoàn Văn Hậu theo vợ bỏ cuộc chơi. Bạn đời của anh chính là Top 10 Hoa Hậu Việt Nam - Doãn Hải My.

    Từ hình ảnh cho thấy, đôi trẻ sẽ kết hôn vào ngày hôm nay (24/2). Chú rể diện vest bảnh bao trong khi cô dâu diện váy cưới rực rỡ.

    "Từ hôm nay chúng ta sẽ chính thức là vợ chồng của nhau. Một mối tình đẹp kết thúc mỹ mãn bằng một đám cưới như mơ", chủ nhân clip viết thêm.

    doan hai my len tieng truoc tin don sap len xe hoa voi doan van hau
    Đoàn Văn Hậu từng tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 để cổ vũ cho Doãn Hải My. 

    Tránh sự việc bị đẩy đi quá xa, phía Doãn Hải Mỹ nhanh chóng lên tiếng đính chính. Cả Doãn Hải My và quản lý của cô đều phủ nhận tin đồn chuẩn bị lên xe hoa.

    Người đẹp tài năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khẳng định, cô chưa nghĩ tới chuyện kết hôn và đang tập trung cho việc học. Ngoài ra, Hải My còn rất nhiều kế hoạch và dự định cho bản thân nên chưa nghĩ đến một đám cưới trong thời điểm hiện tại.

    Bên cạnh đó, Hải My tiết lộ, cô đang mắc COVID-19 và điều trị ở nhà. Tuy nhiên, sức khoẻ của Hải My đã ổn định.

    Kể từ khi bị soi chuyện hẹn hò, cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chưa từng lên tiếng về chuyện yêu đương. Cả hai thường xuyên góp mặt trong những sự kiện quan trọng của Hải My và gia đình nhưng cả hai đều im lặng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-hai-my-len-tieng-truoc-tin-don-sap-len-xe-hoa-voi-doan-van-hau-a529583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan